Site icon Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

Hướng dẫn nhập học Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn nói riêng và các Trường Cao đẳng, Đại học nói chung đều tạo điều kiện để thí sinh có thể nộp hồ sơ và xét tuyển online. Vậy thủ tập nhập học năm 2021 có gì mới?

Hướng dẫn nhập học Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2021

Hướng dẫn nhập học tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2021.

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn được đánh giá là ngôi trường đào tạo Y dược đạt chuẩn của Bộ Y tế, trong năm 2021 nhà trường tiếp tục tuyển sinh các hệ Trung cấp, Cao đẳng thuộc nhóm ngành Y dược trong cả nước, đáp ứng nhu cầu của xã hội và mong muốn của thí sinh, nhà trường đã tạo điều kiện cho các thí sinh xét tuyển và nhập học online kéo dài từ cuối tháng 7 đến nay. Thí sinh tham gia xét tuyển tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn gồm những ngành học như:

Thí sinh nhập học năm 2021 trong đợt này chỉ cần hoàn thành 3 bước cơ bản.

Các giấy tờ còn lại thí sinh chuẩn bị và bổ sung ngay khi đến trường.

Chỉ cần tốt nghiệp THPT có thể đăng ký Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Chỉ cần tốt nghiệp THPT có thể đăng ký Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Ngành Y Dược là ngành học vô cùng hot và đến hiện tại cũng chưa bao giờ lỗi thời, mức học phí khá cân đối và cơ hội việc làm mở rộng, thu nhập cao là thế mạnh của thí sinh khi tham gia học tập tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.

Số lượng sinh viên đăng ký Trung cấp, Cao đẳng Y dược ngày càng tăng qua các năm là bằng chứng cho thấy đây là khối ngành đầy tiềm năng.

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn tạo điều kiện cho thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể tham gia nhập học tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn mà không cần thi tuyển và xét điểm chuẩn.

Thí sinh có nhu cầu nhập học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn vui  lòng liên hệ số hotline bên dưới để được hỗ trợ.

Exit mobile version