Site icon Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

Tổng quan về ngành Trung cấp Y Sĩ đa khoa năm 2021

Mang giá trị bền vững qua hàng năm, tuyển sinh Y sĩ đa khoa hệ Trung cấp vẫn mang sức hấp dẫn đông đảo giới trẻ đăng ký theo học tại Trường.

Tổng quan về ngành Trung cấp Y Sĩ đa khoa năm 2021

Địa chỉ đào tạo Trung cấp Y Sĩ đa khoa chất lượng và đồng bộ.

Cuộc sống xã hội con người hiện nay ngày càng hiện đại và phát triển, kéo theo đó là sức khỏe con người ngày càng được nâng cao. Vì vậy nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người được quan tâm nhiều hơn, để đáp ứng nhu cầu đó ngành Y sĩ đa khoa là mảng quan trọng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Dù trong thời điểm nào, Y sĩ đa khoa cũng mang sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với giới trẻ yêu thích công việc bắt bệnh và cứu người cùng hệ thống trường học khang trang, được đầu tư về cơ sở hạ tầng, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình giáo dục chuẩn theo quy định của Bộ.

Đây cũng là lý do vào mỗi mùa tuyển sinh, Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur cơ sở TPHCM lại đón nhận hàng trăm hồ sơ đăng ký học Trung cấp Y sĩ đa khoa. Cũng trong năm 2021 này, Nhà trường thông báo tuyển sinh Y sĩ đa khoa hệ đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa chính quy. Tùy vào quy định cũng như  đầu vào của thí sinh về điều kiện tuyển sinh mà sinh viên có thể lựa chọn hệ đào tạo phù hợp để có thể rút ngắn thời gian cũng như chi phí học tập.

Tuyển sinh Trung cấp Y dược Sài Gòn năm 2021

Tuyển sinh Trung cấp Y dược Sài Gòn năm 2021

Đối với Trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM- hệ đào tạo chính quy, chỉ cần thí sinh đảm bảo quy định đã có bằng tốt nghiệp THCS (cấp 2) trở lên là có thể đăng ký tuyển sinh tại Trường. Thời gian học sẽ tùy theo chất lượng đầu vào của thí sinh cụ thể:

Hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Đa Khoa TPHCM đơn giản

Bên cạnh những điều kiện trên, thí sinh tham gia tuyển sinh Y sĩ đa khoa cần đảm bảo sức khỏe cũng như lý lịch rõ ràng, không bị truy cứu tránh nhiệm hình sự. Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc nên thí sinh có thể gửi hồ sơ về Ban tuyển sinh Y Dược TPHCM tại địa chỉ và số hotline bên dưới.

Exit mobile version