Site icon Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

Điều kiện để đăng ký học Văn Bằng 2 Cao Đẳng Y Dược năm 2021

Điều kiện tuyển sinh đăng ký học Văn Bằng 2 Cao Đẳng Y Dược năm 2021 theo đúng quy định của Bộ, các thí sinh cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Điều kiện để đăng ký học Văn Bằng 2 Cao Đẳng Y Dược 2021

Các ngành đào tạo hệ VB2 tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.

Tạo điều kiện cho người học sau khi ra trường với mức thu nhập ổn định và có cơ hội việc làm trong tương lai. Tuy nhiên, các thí sinh tham gia học Văn bằng 2 Cao Đẳng Y Dược phải đáp ứng được các yêu cầu tuyển sinh đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào của Bộ theo quy định.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực Y tế có nguồn nhân lực đạt chuẩn, Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn nhận được nhiều đánh giá cao của BỘ Y TẾ trong chất lượng đào tạo tại TPHCM và trên cả nước, được đông đảo thí sinh lưạ chọn.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh hiện nay, Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh đào tạo Văn Bằng 2 Ngành Y Dược gồm:

Nhà trường tạo điều kiện nhập học nhanh chóng cho thí sinh nếu đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh theo phương án tuyển sinh năm 2021 tại Nhà Trường.

Học Văn bằng 2 Cao Đẳng Y Dược năm 2021 gồm những điều kiện gì?

Học Văn bằng 2 Cao Đẳng Y Dược năm 2021 gồm những điều kiện gì?

Trường Cao Đẳng Dược Sài Sòn thông báo nhận hồ sơ đăng ký học Cao Đẳng Văn Bằng 2 cho các thí sinh vừa học vừa làm theo hình thức xét tuyển thẳng trên phạm vi cả nước. Các thí sinh tham gia đăng ký cần đáp ứng các điều kiện tuyển sinh năm 2021 như sau:

Để trở thành tân sinh viên của Trường Cao Đẳng Dược Sài Sòn các thí sinh cần phải đáp ứng được các điều kiện nói trên và trải qua 20 tháng đào tạo, sinh viên đã sở hữu cho mình một văn bằng tốt nghiệp thuộc lĩnh vực Y dược như mình mong muốn.

Thí sinh cần phải chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Văn Bằng 2 Cao Đẳng Y Dược năm 2021 theo hướng dẫn của ban tư vấn tuyển sinh để được nhà trường ưu tiên xét tuyển và nhập học cho thí sinh sau khi Nhà trường nhận được thông tin đăng ký

Thí sinh thắc mắc vui lòng liên hệ đến ban tuyển sinh Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn theo địa chỉ bên dưới.

Exit mobile version