Site icon Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 ngắn hạn, cấp bằng chính quy chỉ trong thời gian đào tạo từ 15 – 18 tháng.

Tuyển sinh liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019

Năm 2019, tiếp nối bước đổi mới trong công tác chuẩn hóa bằng cấp theo quy định của Bộ LĐTB&XH dành cho đối tượng cán bộ Y tế có trình độ Trung cấp liên thông lên CĐ/ĐH. Chính vì thế học liên thông Cao đẳng Dược là yêu cầu cấp thiết hiện nay đối với những người đã tốt nghiệp Trung cấp Dược.Theo đó,  nhu cầu tham gia liên thông Cao đẳng Dược tại các Trường Dược sài Gòn hiện nay một tăng cao.

Hình thức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Theo quy định tuyển sinh của Nhà trường, tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn theo hình thức thi tuyển. Theo quy chế tuyển sinh liên thông, thí sinh cần phải tham dự kỳ thi do nhà trường tổ chức. Những môn thi liên thông cao đẳng Dược Sài Gòn gồm:

Thí sinh trúng tuyển khi đáp ứng được yêu cầu sau:

Nếu vượt qua, thí sinh sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của Trường và nhanh chóng thực hiện con đường tương lai của mình.

Điều kiện dự thi Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Căn cứ quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 với thông tin và điều kiện cụ thể như sau :

Ngành đào tạo: Liên thông Cao đẳng Dược

Phạm vi tuyển sinh: Trên toàn quốc

Đối tượng tuyển sinh: Tất cả các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có mong muốn theo học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019, không phân biệt vùng miền, dân tộc, tôn giáo, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo đó những cán bộ, nhân viên Y tế đang làm việc tại các bệnh viện, cơ sở Y tế, Trung tâm Y tế… đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược và có mong muốn nâng cao tay nghề và giá trị bằng cấp thì tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn là lựa chọn hàng đầu bạn không thể bỏ qua.

Lưu ý: Đối với những thí sinh vừa tốt nghiệp chưa nhận được bằng tốt nghiệp thì phải có bằng tốt nghiệp trung cấp Y dược tạm thời nếu muốn Liên thông Cao đẳng Sài Gòn hay bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào hệ cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại Nhà trường.

Học liên thông cao đẳng dược Sài Gòn trong thời gian ngắn hạn

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Đối với mỗi đối tượng đầu vào khác nhau mà có mức thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn sẽ được sắp xếp đào tạo khác nhau, cụ thể:

Với những thí sinh đáp ứng được những điều kiện tốt nghiệp, hoàn thành các chương trình học chuyên ngành Dược học theo hình thức Liên thông sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược Sài Gòn chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp. Với tấm bằng trên tay thí sinh có thể ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị tuyển dụng nào trên cả nước hoặc có thể học lên các cấp bậc cao hơn nếu đáp ứng những điều kiện đặt ra. Tuy nhiên một điều chắc chắn, với những kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành được rèn giũa từ các buổi thực tế tại Bệnh viện trực thuộc của Trường cũng như phòng thí nghiệm mà Trường đầu tư sẽ giúp các bạn không bị bỡ ngỡ khi chính thức bước vào công việc trong môi trường hoàn toàn mới.

Khi hồ sơ dự thi được gửi đến địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường, Ban tuyển sinh để kiểm tra và sẽ trả lời đến các thí sinh sớm nhất khi có kết quả. Do đó, thí sinh ngay từ lúc này nên hoàn thiện hồ sơ để gửi về Nhà trường sớm nhất để nhận được phản hồi của Nhà trường.

 

 

 

Exit mobile version