Site icon Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019. Đối tượng liên thông cao đẳng dược là thí sinh tốt nghiệp trung cấp nhóm ngành sức khỏe.

 

Dược là ngành học hấp dẫn nhất hiện nay

Ngành Dược là gì? Ngành dược có tầm quan trọng như thế nào?

Ngành dược là lĩnh vực khoa học chia thành nhiều lĩnh vực như nghiên cứu về dược phẩm, sẳn xuất, phân phối dược phẩm, đảm bảo chất lượng thuốc, quản lý dược phẩm, tư vấn sử dụng thuốc. Những người học tập và làm việc ngành nghề dược gọi là dược sĩ.

Trong những năm qua, ngành dược phát triển không ngừng mang lại nhiều cơ hội hấp dẫn khi tham gia vào ngành nghề này. Có thể thấy, nhiều tập đoàn lớn như VinGroup hay Thế giới di động, FPT, Nguyễn Kim đã từng bước lấn sân sang lĩnh vực này. Từ đó nhu cầu về nhân lực dược sĩ  trong những năm tới sẽ tiếp tục tăng. Tuy nhiên hiện nay yêu cầu về chất lượng dược sĩ của nhà tuyển dụng cũng được nâng lên ở mức thấp nhất là cao đẳng. Chính vì vậy việc liên thông cao đẳng dược Sài Gòn là điều tất yếu để nâng cao năng lực chuyên môn cũng như giá trị bằng cấp đáp ứng yêu cầu xã hội.

Nhận thấy nhu cầu rất lớn của các thí sinh, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh Liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019 nhằm chuẩn hóa nhân lực dược sĩ đáp ứng yêu cầu xã hội.

Thông tin tuyển sinh liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019

Thực hiện quy định tuyển sinh của Bộ, trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019 với nội dung cụ thể như sau:

Liên thông cao đẳng dược tại Sài Gòn năm 2019

Ngành đào tạo: Cao đẳng Dược

Mã ngành: 6720201

Hệ đào tạo: Liên thông

Đối tượng thí sinh:

Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên cả nước không phân biệt tôn giáo, vùng miền.

Điều kiện học liên thông:

Thời gian đào tạo liên thông cao đẳng Dược Sài Gòn:

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH. Bằng Cao đẳng Dược có giá trị trên toàn quốc.

Thời gian nhận hồ sơ liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019

Sinh viên có nguyện vọng theo học liên thông ngành dược tại trường chuẩn bị 1 bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ cần thiết và nộp về trường trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật.

Exit mobile version