Site icon Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019?

Để không bỏ lở cơ hội trúng tuyển, thí sinh phải nắm rõ thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 và tham gia nộp theo đúng thời gian quy định.

Ngành Dược – đón đầu cơ hội việc làm trong tương lai

Một mùa tuyển Cao đẳng, Đại học năm 2019 – 2020 lại chuẩn bị khởi động rồi. Công tác về định hướng nghề nghiệp đã và đang thực hiện, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu cập nhật cũng như đã định hướng được cho mình con đường nghề nghiệp.

Bên cạnh các ngành về Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính,… thì một lượng lớn thí sinh có mong muốn và đã lựa chọn cho mình hướng theo học lĩnh vực Y Dược, trong đó ngành Cao đẳng Dược Sài Gòn chiếm phần lớn. Theo đó các thông tin về điều kiện tuyển sinh, thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 để tham gia xét tuyển liên tục được các thí sinh cập nhật.

Cơ hội việc làm ngành Dược vô cùng đa dạng và tiềm năng

Ngành Dược đóng một vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, gián tiếp tác động đến sự phát triển của nền kinh tế, song, ngành Dược lại luôn rơi vào các nhóm ngành thiếu nhân lực trầm trọng.

Mỗi năm, công tác khám và chữa bệnh ở nước ta cần tới 1500 dược sĩ, bên cạnh 6000 bác sỹ và điều dưỡng. Đây là thông tin đáng mừng để các bạn trẻ có đam mê về thuốc và chữa bệnh có thể tìm được cho mình một tương lai nghề nghiệp rộng mở và ổn định.

Vì vậy, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Sài Gòn tại Trường, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn công việc của mình. Ngoài mở quầy thuốc cho riêng mình, bạn cũng có thể làm việc tại các bệnh viện lớn với vị trí Dược sĩ hoặc có thể làm công tác các chất lượng của dược phẩm…

Ngành Dược – cơ hội việc làm đa dạng

Công việc sẽ tùy thuộc vào năng lực cũng như sở thích mà bạn sẽ lựa chọn con đường tương lai của mình. Chính vì thế, bạn cần phải chăm chỉ ngay trong khi còn ngồi trên ghế nhà trường thì cơ hội nghề nghiệp của bạn cũng được mở rộng và hết sức phong phú trong từng lĩnh vực cụ thể. Chỉ cần bạn có lòng yêu nghề thì khi học ngành này bạn và phụ huynh không cần phải quá lo lắng đến vấn đề việc làm.

Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019?

Để không bỏ lở cơ hội trúng tuyển vào Cao đẳng Dược Sài Gòn trong mùa tuyển sinh này, thí sinh cần phải cập nhật chính xác thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 theo quy định thông báo chính xác tại địa chỉ tuyển sinh đào tạo. Ngoài đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 thì việc đảm bảo thời gian nộp hồ sơ tuyển sinh cũng là một trong những quy định bắt buộc mà các thí sinh đều phải tuân thủ. Nộp đúng thời gian theo quy định, để nắm chắc trong tay cơ hội trở thành sinh viên tại Nhà Trường.

Theo đó những thí sinh đã hoàn thành chương trình học và có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH từ năm 2018 trở về trước có thể nộp hồ sơ bắt đầu từ tháng 1/2019. Đối với những thí sinh tham gia kỳ thi THPT năm 2019, sau khi nhận được Giấy báo tốt nghiệp tạm thời, thí sinh nhanh chóng gửi về Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn của Nhà Trường sớm nhất có thể.

Sau khi trúng tuyển, thì thời gian học Cao đẳng Dược Sài Gòn được căn cứ theo quy định của Bộ LĐTB&XH là 03 năm. Đây được đánh giá là khoảng thời gian phù hợp để các em có thể trau dồi và hoàn thiện kiến thức cũng như kỹ năng hành nghề để trở thành những Dược sĩ giỏi trong tương lai.

Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Quy định địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019?

Lựa chọn địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn nói riêng, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nói chung chất lượng, uy tín và đạt chuẩn theo Bộ Y Tế quy định là một điều quan trọng hàng đầu. Bởi hiện nay, trên cả nước có rất nhiều địa chỉ đào tạo ngành Dược lớn nhỏ, từ các trường Đại học đến Cao đẳng

Tuy nhiên để có thể lựa chọn cho bản thân mình một địa chỉ đào tạo tốt nhất trong số các trường Cao đẳng Dược Sài Gòn hiện nay là điều không dễ dàng. Bạn cần phải chọn các trường uy tín chất lượng, vận dụng việc học tập vào công việc một cách tối đa nhất.

Là ngôi trường được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH cùng các nhà tuyển dụng đánh giá cao về chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng được các tiêu chí đề ra. Để được trở thành tân sinh viên Cao đẳng Dược Sài Gòn tại Trường dược Sài Gòn sau khi hoàn thành bộ hồ sơ theo yêu cầu, thí sinh cần gửi về địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 theo đúng quy định. Nếu gửi sai thì coi như bạn TRƯỢT.

Sau khi hoàn thành hồ sơ đăng ký tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019, thí sinh nhanh còn gửi hồ sơ về định địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 theo quy định.

Exit mobile version