Site icon Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

Thông tin tuyển sinh Liên thông Đại học Xét nghiệm năm 2022

Cập nhật thông tin về điều kiện và thời gian đào tạo Liên thông Đại học Xét nghiệm năm 2022 đến thí sinh có nguyện vọng theo học.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Đại học Xét nghiệm năm 2022

Ngày nay ngành Kỹ thuật Xét nghiệm y học được xem là ngành nghề có nhiều triển vọng hấp dẫn bởi đây là một ngành có tính ứng dụng cao trong cuộc sống và ngày càng giữ một vai trò quan trong trong công tác khám – chữa bệnh. Do đó, việc tham gia học liên thông lên bậc cao đẳng để nâng cao tay nghề là một sự lựa chọn đón đầu xu thế bắt kịp y học hiện đại.

Việc học liên thông đại học ngành Kỹ thật xét nghiệm y học là một trong những vấn đề được rất nhiều các nhân viên y tế bậc trung cấp và cao đẳng quan tâm nhằm trao dồi thêm kiến thức, kỹ năng chuyên môn cũng như để có được những cơ hội và thu nhập tốt hơn trong công việc.

Căn cứ theo quy định Liên thông ngành Xét nghiệm, những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm có thể đăng ký học Đại học Xét nghiệm mà không cần phải đợi tích lũy tích kinh nghiệm 36 tháng như những năm trước đây. Để nắm được thông tin chi tiết về khóa đào tạo Liên thông Đại học Xét nghiệm năm 2022 thí sinh cùng bậc phụ huynh quan tâm đến khóa học cùng tham khảo thông tin chi tiết qua bài viết sau đây:

Thông tin tuyển sinh Liên thông Đại học Xét nghiệm năm 2022

Hình thức: Xét tuyển hồ sơ;

Đối tượng: Đã tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng đúng chuyên ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học và phải có bằng tốt nghiệp THPT cấp 3;

Khu vực: Trên toàn quốc;

Thời gian đào tạo: 2 năm (4 học kỳ);

Hình thức đào tạo: Học vào các ngày cuối tuần Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần;

Ngoài ra, để tham gia theo học liên thông Đại học Y dược nói chung hay Đại học chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm nói riêng thì thí sinh cần chuẩn bị một sức khoẻ thật tốt để có thể tham gia học tập xuyên suốt trong thời gian đào tạo quy định.

Hồ sơ Liên thông Đại học Xét nghiệm năm 2022 gồm có gì?

Hồ sơ đăng ký Liên thông Đại học Xét nghiệm năm 2022

Như vậy, để đăng ký tham gia khóa học liên thông Đại học Xét nghiệm TPHCM thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện xét tuyển và có nguyện vọng theo học thì tiến hành hoàn thiện hồ sơ đăng ký học liên thông ngành Xét nghiệm với đầy đủ các giấy tờ sau:

Phiếu đăng ký xét tuyển Đại học hệ theo mẫu của Nhà trường;

Bản sao và công chứng: Bằng Tốt nghiệp Cao đẳng Xét  nghiệm;

Bản sao và công chứng: Bảng điểm Cao đẳng Xét nghiệm tương đương;

Bản sao và công chứng: Bằng tốt nghiệp THPT;

Bảng sao và công chứng: Chứng minh thư nhân dân/ Căn cước công dân.

Exit mobile version