Site icon Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Y học cổ truyền năm 2019?

Thí sinh chuẩn bị hồ sơ Trung cấp Y học cổ truyền cần phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ cần thiết mà nhà Trường quy định nếu như không muốn bị loại.

Ngành Y học cổ truyền đang được nhiều người lựa chọn theo học

Cơ hội phát triển khi học Trung cấp Y học cổ truyền

Y học cổ truyền từ lâu đã luôn được xếp vào một trong những tài sản quý giá cũng như tinh hoa văn hóa dân tộc nước nhà. Song song với sự phát triển của Tây Y hay nền Y học hiện đại thì các phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền như châm cứu, bấm huyệt, Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng… luôn được đông đảo người dân ưa chuộng. Bởi vì so với y học hiện đại thì cách làm này vừa an toàn, tiết kiệm vừa hạn chế tác dụng phụ tối đa giúp người bệnh điều trị đảm bảo, an toàn hơn.

Tuy nhiên nhiều thống kê cho thấy hiện nay, nguồn nhân lực ngành Y học cổ truyền ở nước ta hiện nay đang rất hạn chế, điều này đang mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho những ai theo học ngành này. Chính vì vậy việc tham gia nộp hồ sơ Trung cấp Y học cổ truyền trong năm 2019 để đăng ký tham gia học là một sự lựa chọn đúng đắn.

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền năm 2019 gồm những giấy tờ gì?

Thí sinh có nguyện vọng theo học Trung cấp Y học cổ truyền cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ Trung cấp Y học cổ truyền năm 2019 để tham gia đăng ký xét tuyển với những giấy tờ như sau:

Hướng dẫn hồ sơ Trung cấp Y học cổ truyền năm 2019

Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền năm 2019

Thí sinh có thể nộp qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc gửi trực tiếp đến địa chỉ tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền Sài Gòn năm 2019 theo quy định.

Để giúp thí sinh thuận tiện hơn trong quá trình đăng ký xét tuyển, năm 2019, tất cả các thí sinh có nguyện vọng theo học Trung Cấp Y sĩ Y học Cổ truyền có thể đăng ký xét tuyển bằng hình thức trực tuyến tại website riêng của nhà trường.

Thí sinh có thể sử dụng các hình thức trên để đăng ký xét tuyển tại trường hoặc có thể đến trực tiếp nhà trường để đăng ký xét tuyển theo địa chỉ quy định.

 

Exit mobile version