Site icon Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn hệ chính quy năm 2022

Tuyển sinh cao đẳng xét nghiệm Sài Gòn năm 2022  hệ chính quy. Thí sinh học yêu cầu phải tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc tương đương.

Ngành xét nghiệm mang lại nhiều cơ hội việc làm

Trong công tác khám chữa bệnh và sàng lọc bệnh tật, kỹ thuật xét nghiệm y học có vai trò không thể thiếu, nhất là khi hiện nay dịch bệnh xảy ra với số lượng người mắc ngày càng gia tăng. Kết quả của xét nghiệm sẽ cung cấp những chỉ số phản ánh chính xác tình trạng sức khỏe của người bệnh, từ đó giúp bác sĩ lên phương án điều trị tối ưu.

Cao đẳng Xét nghiệm –  nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường

Thực tế cho thấy nguồn nhân lực kỹ thuật viên xét nghiệm y học ở nước ta còn hạn chế về số lượng, trong khi nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng. Chính vì thế ngành học này đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo thí sinh.

Để phục vụ công tác khám chữa bệnh, hiện nay hầu hết các cơ sở y tế đều có khoa xét nghiệm y học. Thống kê cho thấy số lượng bệnh viện đa khoa tuyến trung ương trên toàn quốc hiện nay có khoảng hơn 22 bệnh viện, số lượng bệnh viện chuyên khoa khoảng hơn 65 và hàng nghìn cơ sở y tế tư nhân khác. Nhu cầu tuyển dụng kỹ viên xét nghiệm y học ngày càng lớn.

Những điều trên đây cho thấy cơ hội việc làm của sinh viên học ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học sau khi ra trường là rất lớn. Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể làm việc tại các bệnh viện công lập hoặc tư nhân, các phòng khám, trung tâm y tế dự phòng, các cơ sở có hoạt động xét nghiệm.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2022

Tuyển sinh năm 2022, Trường Cao Dược Sài Gòn dự kiến phướng án tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng đối tượng thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Thông tin tuyển sinh ngành Kỹ thuật xét nghiệm năm 2022

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2022

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng một trong ba cách như sau:

Thông tin hồ sơ xét tuyển:

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn theo thông tin quy định.

Exit mobile version