Site icon Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng điều dưỡng tại Sài Gòn năm 2018

Với mục tiêu chuẩn hóa nguồn nhân lực điều dưỡng trung cấp lên trình độ cao đẳng, nhà trường thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Sài Gòn năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng tại sài gòn

Nền kinh tế phát triển nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người nhân ngày càng đòi hỏi mức độ cao hơn. Với vai trò là người làm cầu nối giữa bác sĩ và bệnh nhân, là lực lượng nòng cốt trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại các bệnh, trung tâm y tế,…người điều dưỡng luôn phải học tập không ngừng, nâng cao trình độ năng lực chuyên môn nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho người bệnh.

Nhằm đạt được mục tiêu nàu, Bộ Y tế đã có thông tư lộ trình chuẩn hóa cán bộ Y tế đến năm 2021, các bệnh viện, cơ sở y tế công lập sẽ không tuyển dụng cán bộ y tế trung cấp mà yêu cầu trình độ Cao đẳng trở lên. Như vậy, việc học liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn là cần thiết đối với những người hiện đang có bằng Trung cấp Điều dưỡng.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng Sài Gòn cấp bằng chính quy

Là trường uy tín nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành sức khỏe, Cao đẳng Dược Sài Gòn hiện nay là địa chỉ cung cấp đội ngũ cán bộ Y tế có tay nghề cao cho ngành Y tế Việt Nam.

Thực hiện chủ trương chuẩn hóa cán bộ Y tế đến năm 2021, Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Sài Gòn năm 2018. Chi tiết nội dung tuyển sinh cụ thể như sau:

Thông tin tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng năm 2018

Ngành: Cao đẳng Điều dưỡng

Hệ: Liên thông

Điều kiện tuyển sinh: tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành y tế

Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp dược, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh,…Không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang trong thời gian thi hành án,…

Vùng tuyển sinh: Nhà trường thực hiện tuyển sinh trên phạm vi cả nước.

Thời gian đào tạo: đào tạo liên thông đúng ngành là 20 tháng

Thời gian học: Thí sinh có thể lựa chọn theo học thời gian cả ngày thứ 7 và chủ nhật hoặc thời gian vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.

Kỹ năng : Thí sinh sẽ được học nâng cao trình độ về chuyên môn theo khung chương trình bậc cao đẳng. Ngoài chương trình đào tạo trên lớp sinh viên sẽ được trang bị kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống,…trong quá trình học tập trên lớp và thực hành tại trường cũng như tại các bệnh viện, trung tâm y tế,…

Bằng cấp: Thí sinh học liên thông cao đẳng điều dưỡng tại sài gòn sau khi tốt nghiệp trình độ liên thông Cao đẳng điều dưỡng, học viên sẽ được cấp bằng cao đẳng điều dưỡng chính quy và được đăng ký học liên thông Đại học điều dưỡng theo điều kiện theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành của Bộ GD và Y tế.

Các thức đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Sài Gòn

Thí sinh có nguyện vọng học liên thông chuẩn bị 1 bộ hồ sơ liên thông cao đẳng điều dưỡng và nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện đến địa chỉ Cao đẳng Dược Sài Gòn.

Exit mobile version