Site icon Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Nhà trường thông báo tuyển sinh Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 mục tiêu chuẩn hóa nhân lực điều dưỡng viên cho ngành y tế

Chuẩn hóa điều dưỡng viên tại Sài Gòn theo chuẩn của Bộ

Trước quá trình hội nhập với các nước khu vực cũng như các nước trên thế giới, ngành y tế đã có nhiều thay đổi phù hợp với tiêu chuẩn chung. Cụ thể là thông tư của Bộ Y tế và Bộ Nội vụ đã ban hành quy định về việc ngừng tuyển dụng viên chức y tế có trình độ trung cấp và yêu cầu cán bộ trình độ trung cấp phải tiếp tục chuẩn hóa lên trình độ cao đẳng. Bởi hầu hết các nước trong khu vực và thế giới đã đưa ra chuẩn chung trong đào tạo nhân lực ngành y tế là từ 3 năm tương đương với hệ cao đẳng. Do đó việc liên thông cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn trong thời điểm hiện tại là rất cần thiết.

Thông tin tuyển sinh liên thông cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Trước yêu cầu của Bộ Y tế, số lượng thí sinh có nguyện vọng chuẩn hóa lên trình độ cao đẳng điều dưỡng ngày càng gia tăng. Nhận thấy việc chuẩn hóa điều dưỡng viên lên trình độ cao đẳng là rất cấp thiết, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh liên thông cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn năm 2019. Thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ, nhà trường báo nội dung chi tiết tuyển sinh năm 2019 như sau:

Ngành đào tạo: Cao đẳng Điều dưỡng (Mã ngành: 6720301)

Hệ đào tạo: Liên thông cao đẳng chính quy

Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp tất cả các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Hình thức tuyển sinh: Thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh liên thông do nhà trường tổ chức gồm 3 môn: môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành. Thí sinh hỏng kiến thức có thể đăng ký học lớp ôn tại trường

Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh các thí sinh trên cả nước, không giới hạn vùng miền, không phân biệt tôn giáo.

Thời gian đào tạo Liên thông cao đẳng Y Dược Sài Gòn:

Do đối tượng theo học Liên thông cao đẳng y Dược Sài chủ yếu là những người đã đi làm nên việc học tập vào giờ hành chính là điều khó có thể thực hiện được.

Hiểu rõ được điều đó, nhà trường tổ chức đào tạo vào khung thời gian ngoài giờ hành chính (các buổi tối trong tuần) hoặc các ngày thứ 7 và chủ nhật. Chương trình đào tạo theo khung chương trình chuẩn của Bộ Y tế, đào tạo song song giữa lý thuyết và thực hành đảm bảo được yêu cầu và tiêu chí của các nhà tuyển dụng.

Tuyển sinh liên thông cao đẳng điều dưỡng tại Sài Gòn

Thời gian tiếp nhận hồ sơ liên thông cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn

Đối với hệ liên thông cao đẳng y dược năm 2019, nhà trường tuyển sinh liên tục và khai giảng nhiều đợt trong năm. Thí sinh có nguyện vọng theo học có thể nộp hồ sơ ngay từ bây giờ.

Hướng dẫn hồ sơ liên thông cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn:

Thí sinh có thể đến trực tiếp Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn hoặc chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện

Exit mobile version