Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Chủ động cập nhật chính xác chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 để tránh bỏ lỡ cơ hội trở thành sinh viên tại Nhà trường.

Thông tin tuyển sinh cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019
Thông tin tuyển sinh cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019

Bên cạnh việc cập nhật tin tức về Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, không ít các thí sinh đã dành thời gian tìm hiểu thông tin về tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019, trong đó điều kiện, cũng như chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 nhận được những quan tâm đặc biệt khi số lượng câu hỏi gửi về Nhà trường khá cao. Có thể dễ dàng hiểu, các em đã chủ động hơn trong việc cập nhật thông tin phục vụ mục đích của bản thân cũng như không bỏ lỡ cơ hội tham gia học.

Chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 là bao nhiêu?

Theo quy định của Bộ, căn cứ vào điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên mà các Trường Dược Sài Gòn sẽ đưa ra chỉ tiêu trong đề án tuyển sinh. Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực ngành Dược chất lượng cao tại Việt Nam. Với việc đầu tư trang thiết bị hiện đại với hệ thống cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ giảng viên ưu tú tốt nghiệp từ các Trường Đại học Y Dược hàng đầu trên cả nước. Sinh viên theo học tại trường được học tập trong một môi trường học tập chuyên nghiệp, được thực hành thường xuyên để vận dụng kiến thức lý thuyết vào thực tế.

Đặc biệt Nhà trường còn thực hiện nâng cao chương trình đào tạo học đi đôi với hành gắn liền thực tế, với mô hình Bệnh viện – Trường học có bệnh viện riêng giúp sinh được thực tập, rèn luyện kỹ năng, tiếp xúc với môi trường thực tế để tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường.

Song song với đào tạo các ngành như: Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301), Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303), Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602), Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604) thì Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201) là một trong những ngành mũi nhọn đào tạo của Trường. Năm 2019 Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng những thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Nhà trường sẽ dừng nhận hồ sơ cho đến khi hết chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 các chuyên ngành khác cũng tương tự.

Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019; đảm bảo yêu cầu sức khỏe; có lý lịch trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án hay vi phạm pháp luật đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.  Với điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 đơn giản, cơ hội trúng tuyển là rất lớn.

Địa chỉ học cao đẳng dược Sài Gòn uy tín năm 2019
Địa chỉ học cao đẳng dược Sài Gòn uy tín năm 2019

Địa chỉ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Với những thí sinh đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 chú ý hoàn thiện hồ sơ xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2018 theo mẫu quy định chung;
  • 01 Bản sao photo công chứng học bạ THPT;
  • 01 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018);
  • 01 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 về trước);
  • 04 ảnh 3×4; 02 ảnh 4×6;
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Đồng thời, gửi hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 về đúng địa tuyển sinh theo quy định. Với những thí sinh đảm bảo điều kiện theo yêu cầu sẽ nhanh chóng nhận được Giấy báo trúng tuyển từ phía Nhà trường.

 

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn