Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019. Đối tượng liên thông cao đẳng dược là thí sinh tốt nghiệp trung cấp nhóm ngành sức khỏe.

 Dược là ngành học hấp dẫn nhất hiện nay

Dược là ngành học hấp dẫn nhất hiện nay

Ngành Dược là gì? Ngành dược có tầm quan trọng như thế nào?

Ngành dược là lĩnh vực khoa học chia thành nhiều lĩnh vực như nghiên cứu về dược phẩm, sẳn xuất, phân phối dược phẩm, đảm bảo chất lượng thuốc, quản lý dược phẩm, tư vấn sử dụng thuốc. Những người học tập và làm việc ngành nghề dược gọi là dược sĩ.

Trong những năm qua, ngành dược phát triển không ngừng mang lại nhiều cơ hội hấp dẫn khi tham gia vào ngành nghề này. Có thể thấy, nhiều tập đoàn lớn như VinGroup hay Thế giới di động, FPT, Nguyễn Kim đã từng bước lấn sân sang lĩnh vực này. Từ đó nhu cầu về nhân lực dược sĩ  trong những năm tới sẽ tiếp tục tăng. Tuy nhiên hiện nay yêu cầu về chất lượng dược sĩ của nhà tuyển dụng cũng được nâng lên ở mức thấp nhất là cao đẳng. Chính vì vậy việc liên thông cao đẳng dược Sài Gòn là điều tất yếu để nâng cao năng lực chuyên môn cũng như giá trị bằng cấp đáp ứng yêu cầu xã hội.

Nhận thấy nhu cầu rất lớn của các thí sinh, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh Liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019 nhằm chuẩn hóa nhân lực dược sĩ đáp ứng yêu cầu xã hội.

Thông tin tuyển sinh liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019

Thực hiện quy định tuyển sinh của Bộ, trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019 với nội dung cụ thể như sau:

Liên thông cao đẳng dược tại Sài Gòn năm 2019

Liên thông cao đẳng dược tại Sài Gòn năm 2019

Ngành đào tạo: Cao đẳng Dược

Mã ngành: 6720201

Hệ đào tạo: Liên thông

Đối tượng thí sinh:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp nhóm ngành sức khỏe như trung cấp dược, trung cấp điều dưỡng, trung cấp nha khoa,…
  • Phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành nếu muốn liên thông trái ngành sang ngành Dược. (Thí sinh đăng ký học cấp chứng chỉ chuyển đổi ngành dược tại trường)
  • Chứng nhận đủ sức khỏe học tập tại trường theo quy định
  • Không đang trong thời gian thi hành án, bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có tiền án, tiền sự,…

Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên cả nước không phân biệt tôn giáo, vùng miền.

Điều kiện học liên thông:

  • Thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh Liên thông cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 do trường tổ chức với 3 môn thi gồm: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành. ( Thí sinh bị hỏng kiến thức có thể đăng ký theo học lớp ôn thi liên thông do nhà trường tổ chức).
  • Điều kiện trúng tuyển khi mỗi môn thi không có môn nào dưới điểm 5 theo thang điểm 10. Tổng điểm 3 môn phải lớn hơn hoặc bằng mức điểm chuẩn liên thông cao đẳng dược do nhà trường quy định.

Thời gian đào tạo liên thông cao đẳng Dược Sài Gòn:

  • Những đối tượng học Liên thông Cao đẳng Dược đúng chuyên ngành Dược sẽ được đào tạo trong thời gian là 15 tháng.
  • Những đối tượng học Liên thông Cao đẳng Dược không đúng theo chuyên ngành sẽ được đào tạo trong thời gian là 18 tháng. ( thêm 3 tháng đào tạo cấp chứng chỉ chuyển đổi sang ngành Dược )
  • Sinh viên sẽ được đào tạo theo khung chương trình chuẩn Bộ Y tế hệ cao đẳng dược. Sinh viên được đào tạo sâu các môn chuyên ngành, được tìm hiểu kỹ hơn các vấn đề mà trước đây chỉ ở mức cơ bản. Khi theo học tại địa chỉ liên thông cao đẳng dược Sài Gòn uy tín như trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội thực hành tại phòng thực hành của Nhà trường cũng như tại chính các bệnh viện, nhà thuốc, công ty dược phẩm liên kết đào tạo. Với mục tiêu lấy chất lượng làm thước đo, Nhà trường luôn chú trọng vào kỹ năng thực hành, làm việc của sinh viên, giúp các em được học những bài học thực tế, tránh tình trạng bỡ ngỡ khi làm việc tại các cơ sở, phòng khám y tế, bệnh viện.

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH. Bằng Cao đẳng Dược có giá trị trên toàn quốc.

Thời gian nhận hồ sơ liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019

Sinh viên có nguyện vọng theo học liên thông ngành dược tại trường chuẩn bị 1 bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ cần thiết và nộp về trường trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn