Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Tuyển sinh Văn bằng 2 cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019

Thông tin tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019 về hình thức tuyển sinh và thời gian tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng dược năm 2019.

Dược là ngành học hấp dẫn giới trẻ nhất hiện nay

Dược là ngành học hấp dẫn giới trẻ nhất hiện nay

Văn bằng 2 cao đẳng dược giải quyết bài toán thất nghiệp

Có thể thấy xu hướng của giới trẻ thường chạy theo số đông, theo học những ngành thời thường mà không quan tâm về thực trạng nhân lực các ngành nghề. Điều này dẫn đến số đông sinh viên tốt nghiệp ra trường không thể tìm cho mình một công việc phù hợp chuyên môn dẫn đến thất nghiệp hoặc một số chấp nhận làm việc trái ngành nghề.

Vì vậy, vấn đề việc làm sau khi ra trường vẫn luôn là chủ đề của mỗi cuộc hướng nghiệp cho các bạn trẻ trước ngưỡng cửa ngành nghề. Việc chuyển sang ngành nghề khác là điều tốt nếu các bạn chọn đúng ngành nghề.  Tuy nhiên nếu định hướng sai sẽ dẫn đến tình trạng thất nghiệp ngày càng tăng lên.

Nếu so sánh với một số ngành kinh tế, sư phạm,…thì ngành dược mang trong mình sứ mệnh cao cả với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trong những năm qua nhu cầu khám chữa bệnh của xã hội ngày càng cao. Không chỉ dừng lại ở việc chữa bệnh mà còn chú ý nhiều đến vấn đề phòng bệnh của bản thân, gia đình. Ngoài ra hiện nay ngành dược đang được nhiều “ông lớn” trong và ngoài nước đầu tư vào thị Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn ở nước ta. Điều này đã mở ra nhiều cơ hội việc làm với  mức thu nhập ổn định lâu dài.

Chính lẽ đó, số lượng thí sinh theo học văn bằng 2 cao đẳng dược Sài Gòn liên tục tăng. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của xã hội cũng như các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019.

Quy định tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019

Văn bằng 2 cao đẳng dược Sài Gòn là hệ đào tạo dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp 1 chuyên ngành hệ cao đẳng trở lên. Quy định tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019 sẽ dược vào quy chế của Bộ cụ thể như sau:

 

Đào tạo văn bằng 2 cao đẳng dược tại Sài Gòn năm 2019

Đào tạo văn bằng 2 cao đẳng dược tại Sài Gòn năm 2019

Ngành đào tạo: Cao đẳng Dược

Mã ngành: 6720201

Hệ đào tạo: Văn bằng 2

Đối tượng thí sinh:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng công nghệ thông tin, cao đẳng kế toán, cao đẳng sư phạm,…
  • Có đủ sức khỏe tham gia học tập tại trường theo quy định của Bộ
  • Không phải thi hành án, bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc có tiền án, tiền sự,…

Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh tất cả thí sinh trên cả nước không phân biệt tôn giáo, vùng miền.

Điều kiện học Văn bằng 2:

  • Nhà trường thực hiện tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng dược Sài Gòn với hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Thời gian đào tạo văn bằng 2 cao đẳng Dược Sài Gòn:

  • Những đối tượng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nghiệp đúng chuyên ngành sức khỏe sẽ được đào tạo trong thời gian là 18 tháng.
  • Những đối tượng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không đúng theo chuyên ngành sức khỏe sẽ được đào tạo trong thời gian là 20tháng.
  • Sinh viên lựa chọn học vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần hoặc các buổi tối trong tuần. Chương trình đào tạo theo khung chuẩn Bộ Y tế, đào tạo sâu các môn cơ sở ngành, môn chuyên ngành. Khi theo học tại địa chỉ văn bằng 2 cao đẳng dược Sài Gòn uy tín như Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội thực hành tại phòng thực hành của Nhà trường cũng như thực tập tại các bệnh viện, nhà thuốc, công ty, xí nghiệp dược phẩm liên kết với trường. Với thời gian đào tạo thực hành trên 60% sinh viên ra trường sẽ vững kiến thức, thành thạo nhiều kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp.

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy có giá trị tương đương với văn bằng 1. Được phép liên thông đại học dược Sài Gòn hoặc thi tuyển công chức viên chức

Khi nào bắt đầu nhận hồ sơ văn bằng 2 cao đẳng dược Sài Gòn?

Sinh viên có nguyện vọng theo học văn bằng 2 ngành dược tại trường chuẩn bị 1 bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ cần thiết và nộp về trường ngay hôm nay trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn