Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Thí sinh cần tìm hiểu thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn 2019 để biết bản thân có là đối tượng được phép đăng ký học hay không.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Cơ hội nghề nghiệp ngành Điều dưỡng mở ra cho những Điều dưỡng viên ngay sau khi tốt nghiệp là rất lớn. Bạn không chỉ có thể làm việc tại bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe,… Nhà nước hoặc tư nhân mà còn có thể làm việc tại các quốc gia phát triển trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, CHLB Đức,… Hiện các quốc gia này đang thiếu nguồn nhân lực Điều dưỡng trầm trọng nên nhu cầu về Điều dưỡng viên là rất lớn nên việc theo học các lớp đào tạo tại các trường Y Dược tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là quyết định đúng đắn. Tuy nhiên trước đó, thí sinh cần tìm hiểu thông tin, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn  năm 2019 để biết bản thân có là đối tượng được phép đăng ký hay không.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn 2019

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới mà Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 với khung thời gian đào tạo và mức học phí vô cùng phù hợp.

Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước.

Điều kiện:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT (áp dụng cho những thí sinh đã hoàn thành chương trình học phổ thông từ năm 2018 trở về trước) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (áp dụng đối với những thí sinh tham gia Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019).
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 là 03 năm.

Bằng cấp: Sinh viên sẽ được Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên Điều dưỡng và được phép liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Địa chỉ học cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn chất lượng năm 2019

Địa chỉ học cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn chất lượng năm 2019

Thương hiệu đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Để nói đến địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn có thương hiệu trên địa thì không thể bỏ qua cái tên Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn. Với mong muốn đào tạo sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng có đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm để phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo và hệ thống cơ sở vật chất để đảm bảo cho sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất ngay từ những ngày đầu thành lập. Dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc đã tạo bước đột phá giúp thúc đẩy hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn lên tầm cao mới.

Đặc biệt, sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn còn có cơ hội được thực tập tay nghề trong chính hệ thống bệnh viện riêng của nhà Trường, thực hành tay nghề thực tế, đảm bảo sau khi tốt nghiệp sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm và đáp ứng được hết các đòi hỏi, nhiệm vụ mà ngành nghề đề ra.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn