Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019?

Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019, cần tham khảo cách thức, thủ tục đăng ký theo quy định của Nhà trường để tăng cơ hội trúng tuyển.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019
Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Chi tiết thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới mà Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 trên phạm vi cả nước hình thức xét tuyển học bạ tốt nghiệp THPT với những thông tin cụ thể như sau:

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019:

Năm 2019 Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn với điều kiện hết sức đơn giản áp dụng với tất cả các học viên có nhu cầu có trình độ tối thiểu cụ thể như sau:

  • Thí sinh phải đảm bảo đã tốt nghiệp THPT/BTVH
  • Thí sinh có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo tại trường;
  • Thí sinh có lý lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn: 03 năm

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp:  Sau khi tốt nghiệp ra trường, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định Bộ Y tế và Bộ LĐ TB&XH và hoàn toàn đủ điều kiện ứng tuyển vào các cơ sở Y tế, nhà thuốc Bệnh viện hoặc có thể tham gia liên thông lên Đại học nếu có nhu cầu nâng cao bằng cấp.

Hướng dẫn cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019
Hướng dẫn cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Để có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn các thí sinh có thể làm theo những cách sau đây:

Cách 1: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường

Thí sinh có thể mang theo hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 đến nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường, tại đây thí sinh sẽ được các thầy cô tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Nghe tư vấn về những định hướng cơ hội nghề nghiệp của các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm…

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện

Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký tuyển sinh các em có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường. Các em nộp đầy đủ giấy tờ như trên, ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển về địa chỉ của thí sinh.

Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến

Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web của Nhà trường. Thí sinh có thể đăng nhập vào đường link sau: …. điền đầy đủ thông tin và làm theo hướng dẫn. Sau khi đăng ký tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 trên hệ thống website của Nhà Trường, Nhà trường sẽ cập nhật và gọi điện thông báo cho các thí sinh trúng tuyển.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tại Sài Gòn năm 2019
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tại Sài Gòn năm 2019

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tại Sài Gòn năm 2019

Trên cả nước có hiện nay có rất nhiều địa chỉ đào tạo ngành Dược lớn nhỏ, từ các Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn hệ Cao đẳng đến Đại học, tuy nhiên để có thể lựa chọn cho bản thân mình một địa chỉ đào tạo tốt nhất thí sinh là điều không dễ dàng. Bạn cần phải chọn các trường uy tín chất lượng, vận dụng việc học tập vào công việc một cách tối đa nhất.

Năm 2019 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tích cực chú trọng cập nhật đổi mới nội dung cho sinh viên bắt kịp xu hướng, nhu cầu của thời đại. Đặc biệt Nhà trường luôn bổ sung thêm các môn học mới quan trọng trong chương trình đào tạo, ngoài việc đào tạo kiến thức, kĩ năng nghề nghiệp cho sinh viên. Hệ thống phòng thí nghiệm, thực hành đầy đủ dụng cụ hóa chất giúp sinh viên tiếp xúc thực tế cao nhất đảm bảo thời lượng thực hành đến 70%.

Đặc biệt, trong năm 2019 Nhà trường còn vận dụng chương trình học để làm việc Nhà trường tích cực đẩy mạnh, xây dựng môi trường đào tạo Bệnh Viện – Trường học để tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận với thực tế và bệnh nhân một cách nhiều nhất có thể.

Đây khẳng định là một trong những Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đào tạo chuyên ngành Dược tại Sài Gòn mà thí sinh có nhu cầu theo học ngành Dược không thể bỏ qua. Để tham gia đăng ký tuyển sinh, thí sinh nhanh chóng liên hệ về địa chỉ tuyển sinh về địa chỉ theo quy định.

Chúc các bạn may mắn!

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn