Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Hồ sơ Cao đẳng Dược Sài Gòn hệ chính quy năm 2018

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc xét tuyển của các thí sinh, nhà trường sẽ hướng dẫn Hồ sơ Cao đẳng Dược Sài Gòn hệ chính quy năm 2018.
tuyen-sinh-cao-dang-duoc-sai-gon-2018
Tuyến sinh cao đẳng dược tại sài gòn

Ngành Dược luôn được coi là ngành có triển vọng phát triển mạnh mẽ và được dự báo sẽ trở thành xu hướng nghề nghiệp trong tương lai. Do đó, không ít bạn trẻ đã lựa chọn học Cao đẳng Dược với mong muốn có công việc tốt sau khi ra trường.  Hiện Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ số 1 dành cho những ai yêu thích ngành Dược và có mong muốn trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp.

Nếu yêu thích, có đam mê chăm sóc sức khỏe nhân dân và muốn cống hiến cho ngành Dược thì nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy năm 2018 – Cao đẳng Y Dược TPHCM là quyết định đúng đắn của bạn ngay lúc này.

Điều kiện nộp Hồ sơ Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018 hệ chính quy trên toàn quốc theo hình thức xét tuyển học bạ cấp 3 dựa theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH. Như vậy điều kiện để trở thành sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 mà thí sinh cần đảm bảo chính là đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, có sức khỏe tốt, là thí sinh có lý lịch trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đáp ứng điều kiện trên, thí sinh hoàn toàn có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Dược – Cao đẳng Y Dược Sài Gòn với môi trường làm việc chuyên nghiệp, mở ra cơ hội việc làm thuận lợi cho các sinh viên.

Tuyến sinh cao đẳng dược tại sài gòn

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018

Để giúp thí sinh thuận lợi trong quá trình đăng ký xét tuyển, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hướng dẫn làm hồ sơ Cao đẳng Dược sài gòn năm 2018 như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu Nhà trường năm 2019.
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu tốt nghiệp năm 2019) hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh có dấu của chính quyền địa phương.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh sau khi hoàn thiện hồ sơ có thể gửi về Cao đẳng Y Dược Sài Gòn theo một trong những cách sau:

  • Cách 1: Gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM trực tiếp tại Nhà trường về địa chỉ theo quy định.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM gián tiếp qua đường bưu điện theo địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.
  • Cách 3: Đăng ký trực tuyến thuận lợi cho những thí sinh ở xa nhưng có mong muốn tuyển sinh Cao đẳng Dược.

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổ chức nhiều đợt xét tuyển Cao đẳng Dược trong năm 2018 cho đến khi hết chỉ tiêu tuyển sinh được giao. Những thí sinh đủ điều kiện xét tuyển và nộp hồ sơ sớm sẽ được ưu tiên xét tuyển trước.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2018 thí sinh nộp về trường tất cả các ngày trong tuần theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ theo quy định của Nhà trường.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn