Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Địa chỉ đào tạo cao đẳng dược Sài Gòn uy tín

Theo học tại địa chỉ đào tạo cao đẳng dược Sài Gòn uy tín chất lượng sẽ giúp sinh viên xây dựng nền móng vững chắc, tự tin làm được việc ngay khi ra trường.

dia-chi-dao-tao-cao-dang-duoc-sai-gon

Sinh viên khi theo học bất cứ ngành nghề nào cũng đòi hỏi phải nổ lực không ngừng trong suốt quá trình học tập. Ngoài ra chương trình đào tạo tại các trường cao đẳng dược Sài Gòn cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng, tạo nền móng kiến thức kỹ năng đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Vì vậy chương trình đào tạo cao đẳng dược cần phải đạt chuẩn của Bộ Y tế và phải gắn liền với thực hành thực tế tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc với công tác lâm sàng nhằm đảm bảo được chất lượng đầu ra của các dược sĩ.

Đào tạo cao đẳng dược phải gắn liền với thực hành

Qua nhiều thay đổi trong phương pháp đào tạo, nền giáo dục hiện nay đã hướng dần đến tính thực tế, thực tiễn, tập nâng cao kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn cho sinh viên thay vì cách dạy theo hướng hàn lâm lý thuyết quá cũ kỹ. Tuy nhiên hiện nay vẫn còn khá nhiều trường vẫn chưa chú trọng về vấn đề này nhất là đối với ngành y dược.

Trải qua nhiều năm phát triển cao đẳng Y Dược Sài Gòn ngày càng được nhiều phụ huynh và học sinh biết đến bởi sự tin tưởng hàng đầu. Để có được thành công đó là cả quá trình, Nhà trường luôn chú trọng vào chương trình đào tạo lý thuyết gắn liền thực tiễn giúp các em có thể tiếp cận tri thức, các phương pháp điều trị tốt hơn. Nhờ việc kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành giúp các em có một cái nhìn trực quan, sinh động nhất về công việc mà mình sẽ đảm nhiệm trong tương lại, hạn chế tình trạng “sốc” vì sự khác biệt giữa thực tiễn và lý thuyết hàn lâm.

Với mong muốn sinh viên phải có được môi trường học tập tuyệt vời nhất, ngay trước khi đi vào hoạt động tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng thí nghiệm thực hành được trang bị đầy đủ thiết bị dạy và học; dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu kinh nghiệm, xuất thân từ các trường Đại học Y Dược danh tiếng, là Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược,…hay những cán bộ Y tế hàng đầu đang làm việc tại các bệnh viện sẽ giúp các em giải đáp bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chuyên ngành đào tạo cũng như góp nhặt cho mình những kinh nghiệm quý giá để có được hành trang tốt nhất sau khi tốt nghiệp.

Có thể thấy, cao đẳng y dược Sài Gòn chính là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn uy tín hàng đầu, thí sinh không nên bỏ qua nếu muốn trở thành những cán bộ Y tế ưu tú.

tuyen-sinh-cao-dang-duoc-sai-gon

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018

Thực hiện theo sự phân công của Bộ, nhà trường tiếp tục nhiệm vụ đào tạo bổ sung nguồn nhân lực cho ngành y tế. Trong năm 2018 nhà trường tuyển sinh 5 mã ngành đào tạo gồm: cao đẳng dược, cao đẳng điều dưỡng sài gòn, cao đẳng xét nghiệm, cao đẳng hộ sinh và cao đẳng VLTL & PHCN.

Nhà trường tuyển sinh với hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT quốc gia, đối tượng thí sin trên cả nước không phân biệt vùng miền, tính ngưỡng.

Sinh viên hệ cao đẳng chính quy sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm. Hoàn thành chương trình học với bằng cấp của trường sinh viên có thể liên thông lên bậc đại học hoặc thi tuyển viên chức.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký nộp hồ sơ về địa chỉ đào tạo cao đẳng dược Sài Gòn hoặc đăng ký trực tuyến trên website của nhà trường.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn