Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn không chỉ được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy mà còn được biết đến với mức học phí hợp lí, tiết kiệm nhất năm 2018 tại Sài Gòn

Tuyển sinh đào tạo cao đẳng y dược tại Sài Gòn

Tuyển sinh đào tạo cao đẳng y dược tại Sài Gòn

Học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 là bao nhiêu?

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là trường đi đầu trong công tác đào tạo Dược sĩ Cao đẳng nói riêng và nhân lực ngành Y tế nói chung. Sinh viên khi theo học tại trường sẽ được học trong môi trường đào tạo Y Dược chuyên sâu với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế. Cùng với đó là đội ngũ hơn 200 giảng viên ưu tú trình độ Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ… giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công tác giảng dạy.

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thực hiện Quy định về thu học phí, các loại phí, lệ phí và các khoản đóng góp của người học theo Nghị định Số: 86/2015/NĐ-CP của Chính phủ. Theo đó mức học phí Cao đẳng Dược Y Dược hệ chính quy tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 là 940.000đ/tháng, đây là mức thu thấp nhất theo mức tối thiểu của Nghị định.

Đặc biệt trong năm 2018 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn áp dụng chính sách miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 đối với những thí sinh có điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên. Có thể xem đây là những suất học bổng hỗ trợ sinh viên có thành tích học tập tốt sau mỗi học kỳ, có ý chí phấn đấu rèn luyện vươn lên để tạo điều kiện kiện cho sinh viên yên tâm theo học

Đào tạo cao đẳng y dược Sài Gòn chất lượng, học phí thấp

Đào tạo cao đẳng y dược Sài Gòn chất lượng, học phí thấp

Thông tin tuyển sinh tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018

Thực hiện quy chế mới trong tuyển sinh Đại học/Cao đẳng của Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh hệ Cao đẳng Y Dược chính quy với nội dung cụ thể như sau:

Năm 2018 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT với các ngành:

  • Cao đẳng Dược (mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (mã ngành: 6720602 )
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (mã ngành: 6720604)

Sau khi đáp ứng được những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ đăng ký xét tuyển với những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)

Sau khi hoàn thành hồ sơ tham gia đăng ký xét tuyển các bạn thí sinh có thể gửi hồ sơ trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ tuyển sinh theo đúng quy định.

Nguồn:truongduocsaigon.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn