Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược có học phí thấp năm 2021

Lựa chọn học chuyên ngành Dược, thí sinh có thể đăng ký tại địa chỉ nào để có chất lượng tốt và mức học phí phù hợp. Hiện đây là vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm trong năm 2021?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược có học phí thấp năm 2021
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược có học phí thấp năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược có học phí thấp khu vực Hồ Chí Minh

Một địa chỉ học chất lượng, đảm bảo nhưng không kém phần tiết kiệm luôn là một trong những tiêu chí được sinh viên đặt ra khi tìm kiếm một địa chỉ học Cao đẳng Dược chính quy. Theo đó, với sự hình thành và phát triển trong nhiều năm qua thì đến nay, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn được nhiều thế hệ sinh viên đánh giá cao về chất lượng dạy và học. Thực tế, đã có hơn 90% sinh viên tốt nghiệp toàn khóa đều tìm kiếm được cho mình công việc ổn định với mức thu nhập tốt.

Năm 2021, không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng đào tạo, hiện Nhà trường đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc đào tạo luôn được cải tiến để bắt kịp với sự phát triển của ngành Y Việt Nam. Theo đó, sinh viên theo học ngành Dược không chỉ có cơ hội học kiến thức mà còn có cơ hội thực hành chuyên nghiệp. Vì thế, các sinh viên Cao đẳng Y dược sau khi tốt nghiệp đều giỏi chuyên môn, thành thạo kỹ năng làm việc thực tế.

Mặc dù sinh viên Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn có cơ hội học tập và thực hành trong điều kiện tốt nhất nhưng không vì thế mà học phí đào tạo của Nhà trường cao hơn so với những trường khác. Cụ thể, trong năm 2021 trường dự kiến sẽ để mức học phí bằng năm trước hoặc có thể cao, thấp hơn.

Hồ sơ đăng ký Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2021

Hồ sơ đăng ký Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2021
Hồ sơ đăng ký Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2021

Để đảm bảo theo lộ trình đào tạo, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đã lên phương án tuyển sinh và bắt đầu nhận hồ sơ Cao đẳng Dược khi các bạn trẻ đã đảm bảo được điều kiện tuyển sinh Nhà trường đưa ra là tốt nghiệp THPT.

Vì thế, chỉ cần các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trong năm 2021 là có đủ điều kiện đăng ký học Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.

Ngoài ra, các thí sinh cũng cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ giấy tờ sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược (theo mẫu nhà trường).
  • 01 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2021.
  • 01 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 01 Phong bì ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Ngoài cách gửi hồ sơ, các bạn trẻ cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyến, sau đó hoàn thiện hồ sơ và liên hệ số điện thoại bên dưới để được tư vấn.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn