Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Quy định thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 hiện này là hết sức cần thiết để phát triển và gắn bó lâu dài hơn với ngành Điều dưỡng.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Bộ Y tế yêu cầu đến năm 2021 nhân lực trong ngành sẽ phải chuẩn hóa trình độ Cao đẳng nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ Y tế, đồng thời đáp ứng nhu cầu hội nhập y khoa với các quốc gia trong khu vực ASEAN. Trước thông tư chuẩn hóa cán bộ, viên chức Y tế thì mỗi cán bộ phải chủ động lên kế hoạch học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu mới.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Thực hiện chủ trương chuẩn hóa cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng, các Trường Dược Sài Gòn hiện nay được Bộ LĐ TB&XH giao chỉ tiêu đào tạo bổ sung nguồn nhân lực Cao đẳng có tay nghề cao cho ngành Y tế Việt Nam.

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới mà Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh các lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 với thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước.

Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển sinh đầu vào

Môn thi:

  • Môn cơ bản;
  • Môn cơ sở ngành;
  • Môn chuyên ngành

Khung thời gian đào tạo: Nhà trường tổ chức học ngoài giờ hành chính vào hai ngày Thứ 7 và Chủ nhật trong tuần. Thí sinh có thể thu xếp công việc để đi học mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Bằng cấp: Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Điều dưỡng và được phép liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Địa chỉ học liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn chất lượng
Địa chỉ học liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn chất lượng

Điều kiện tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn là gì?

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng hoặc Trung cấp ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe. Lưu ý đối với những thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp thì cần học thêm chứng chỉ chuyển đổi 03 tháng để phù hợp với chuyên ngành dự thi. Trường hợp thí sinh liên thông chéo ngành thì thời gian học là 18 tháng (trong đó 03 tháng là thời gian để học chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành liên thông).

Thực hiện theo đúng chương trình đào tạo của Bộ LĐTB&XH, Nhà trường triển khai thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn học ngoài giờ hành chính T7 &CN tùy theo đối tượng tuyển sinh đầu vào cụ thể như sau:

  • Thời gian học 15 tháng: Đây là thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn áp dụng cho những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng.
  • Thời gian học 18 tháng: Đây là thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn áp dụng cho những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ngoài ngành Điều dưỡng như: Trung cấp Dược, Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Xét nghiệm,…

Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng, được tham gia thi tuyển công chức/viên chức ngành Y tế hoặc tiếp tục học liên thông lên Đại học Điều dưỡng nếu như có nguyện vọng.

Liên thông cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn
Liên thông cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn

Hồ sơ thi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn bao gồm những giấy tờ gì?

Thí sinh cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau khi làm hồ sơ đăng ký thi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 bao những giấy tờ cụ thể:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng/Trung cấp Y Dược
  • Bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp Điều dưỡng/Trung cấp Y Dược
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Thí sinh hoàn thành hồ sơ xét tuyển nhanh chóng gửi về địa chỉ theo quy định để nhận được phản hồi sớm nhất từ phía Nhà trường.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn