Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Để có cơ hội học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019, chỉ cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 theo quy định.

Điều kiện tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn năm 2019
Điều kiện tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Nằm trong nhóm ngành Sức khỏe và là ngành truyền thống trong lĩnh vực Y tế, Điều dưỡng được biết là ngành tiềm năng và không thể thiếu tại các cơ sở khám chữa bệnh, bệnh viện, hay trung tâm chăm sóc sức khỏe,… Vai trò của những Điều dưỡng viên đã được công nhận và khẳng định càng góp phần mở ra cơ hội nghề nghiệp đối với những ai đã, đang và sẽ theo đuổi con đường này. Tuy nhiên trước đó thí sinh cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 để có thể thực hiện những bước tiếp theo quy định.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 là gì?

Trước sức hút của ngành Điều dưỡng, số lượng thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng. Là một trong những trường đi đầu về xu hướng và chất lượng đào tạo, Trường Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 với phạm vi tuyển sinh trên cả nước, không phân biệt dân tộc, tôn giáo hay vùng miền.

Với quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 tại Nhà trường cụ thể như sau:

  • Xét tuyển thẳng học sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Thí sinh có Giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam.
  • Có sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học theo quy định.
  • Thí sinh đảm bảo có lý lịch rõ ràng, minh bạch, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Những thí sinh đảm bảo những điều kiện đầu vào trên sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của Trường trong năm học 2019 – 2020. Đây cũng là điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019, điều kiện này được xem là khá dễ dàng, mở ra cơ hội học tập đối với tất cả thí sinh nên các em không cần quá lo lắng.

Địa chỉ đào tạo cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn chất lượng năm 2019
Địa chỉ đào tạo cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn chất lượng năm 2019

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Để trở thành những Điều dưỡng viên giỏi cần một quá trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có định hướng và lộ trình rõ ràng. Đồng thời việc thiết kế chương trình học phù hợp với từng trình độ là điều quan trọng không thể bỏ qua. Theo đó với chương trình hệ Cao đẳng, thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 được triển khai là 03 năm. Đây cũng là thời gian được Bộ LĐTB&XH quy định.

Đặc biệt trong thời gian 03 năm tại Trường Dược Sài Gòn, sinh viên còn được học tập theo mô hình Viện – Trường với phần lớn thời gian dành cho thực hành (70%). Đây là một trong những lợi thế rất lớn để sinh viên có thể rèn luyện tay nghề, nâng cao kinh nghiệm cá nhân và có thể lĩnh hội được những kiến thức ngoài lề mà chỉ thông qua thực hành, làm việc thực tế bạn mới có thể có được.

Để việc thực hành có thể nhuần nhuyễn cùng môi trường giáo dục thật là thực hành, thực tập tại các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, cơ sở y tế trên địa bàn, Nhà trường trang bị các trang thiết bị, máy móc thường được sử dụng tại nơi làm việc để sinh viên có thể vận hành trực tiếp trên lớp học.

Việc thực hành ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường là nền tảng quan trọng giúp bạn vững tay nghề để có thể tự tin hoàn thành tốt công việc sau khi tốt nghiệp.

Sau khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 tại Trường, thí sinh nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ và gửi hồ sơ về địa chỉ tuyển sinh để tham gia đăng ký xét tuyển và đợi phản hồi từ phía Nhà trường.

 

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn