Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Dự kiến phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn mới năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 dự kiến sẽ khởi động với hình thức xét tuyển miễn thi. Đây chính là cơ hội khó bỏ qua đối với các bạn trẻ yêu thích ngành dược.

Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 quy định ra sao?
Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 quy định ra sao?

Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Thấu hiểu được nguyện vọng của tất cả thí sinh yêu thích và muốn trở thành dược sĩ giỏi trên cả nước. Trường Dược Sài Gòn năm 2019 đối tượng thí sinh là người Việt Nam đang sinh sống tại mọi vùng miền của Tổ Quốc, không phân biệt nam nữ, tôn giáo.

Thực hiện chỉ tiêu tuyển sinh được giao, Trường Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 theo hình thức: Xét tuyển thẳng những thí sinh đủ điều kiện tốt nghiệp THPT.

Tuy nhiên để có thể theo đuổi ngành dược tại Trường Dược Sài Gòn, thí sinh cần phải đáp ứng được một số điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 theo quy định của trường dưới sự quản lý của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 là tiêu chuẩn bắt buộc thí sinh phải đáp ứng nếu muốn theo học ngành dược tại trường. Dựa theo quy chế tuyển sinh năm 2019, thí sinh cần phải đảm bảo các điều kiện:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh vừa tốt nghiệp Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt để có thể hoàn thành khóa học theo quy định.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự,…

Với điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài năm 2019 này khá thuận lợi cho các thí sinh. Cơ hội trở thành dược sĩ là rất cao vì chỉ cần đỗ tốt nghiệp là sẽ trúng tuyển. Với hình thức xét tuyển này sẽ giúp các bạn thí sinh giảm đi áp lực về thi cử cũng như điểm số sau khi thi.

Ngoài ra nhà trường còn có nhiều chính sách khuyến học cho những thí sinh có thành tích tốt trong kỳ thi tốt nghiệp, quá trình học THPT và quá trình học tại trường. Sinh viên hãy liên tục cập nhật tin tức của nhà trường để biết về chính sách miễn giảm 100% học phí năm 2019.

Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019
Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 như thế nào?

Ngành Dược Việt Nam có tiềm năng phát triển rất lớn và tạo ra nhiều việc làm phong phú, chính vì thế ngành Dược luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh, trong đó nhiều thí sinh lựa chọn học Cao đẳng Dược bởi đầu vào xét tuyển đơn giản, phù hợp với học lực của nhiều thí sinh.

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn cho phép thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 bằng một trong những cách như sau:

Cách 1: Thí sinh thực hiện đăng ký trực tuyến tại website chính thức của Nhà trường

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ phòng tuyển sinh của Trường Dược Sài Gòn về địa chỉ theo quy định.

Cách 3: Thí sinh đến trực tiếp địa chỉ Nhà trường để nộp hồ sơ.

Hồ sơ Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 bao gồm những giấy tờ cần thiết:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2019 theo mẫu quy định chung;
  • 01 Bản sao photo công chứng học bạ THPT;
  • 01 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2019);
  • 01 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 về trước);
  • 04 ảnh 3×4; 02 ảnh 4×6;
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nhà trường làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ t2 – chủ nhật trong giờ hành chính. Mọi chi tiết thắc về thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 xin liên hệ về địa chỉ Trường theo quy định.

 

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn