Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020

Học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020 được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi lựa chọn ngành học này. Ban tư vấn nhà trường sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể cho các thí sinh được hiểu rõ.

Mức học phí cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019
Mức học phí cao đẳng dược Sài Gòn năm 2020

Học ngành Dược không hề nhàm chán

Ngành Dược là một ngành hết sức linh hoạt và không hề nhàm chán như cách nhìn chung của mọi người. Trên thực tế, phạm vi hoạt động của ngành Dược rất rộng và nhiều chức năng. Người dược sĩ có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc khác nhau để tạo ra sản phẩm dược cũng như cung cấp dược phẩm tới người dân. Có thể kể đến như: nuôi trồng, chăm sóc, chế biến dược liệu, bào chế thuốc, bảo quản cũng như kinh doanh phân phối thuốc, kiểm nghiệm thuốc,… Với rất nhiều lĩnh vực hoạt động như vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một công việc phù hợp với sở thích cũng như sở trường của bản thân.

Với xu thế phát triển của xã hội, nhu cầu nhân lực về ngành dược là rất lớn, vì vậy sau khi học Cao đẳng Dược Sài Gòn bạn hoàn toàn có thể dễ dàng xin việc tại công ty cũng như doanh nghiệp với vị trí công việc mong muốn.

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020 là bao nhiêu?

Có rất nhiều địa chỉ đào tạo y dược hiện nay, từ các Trường Dược Sài Gòn đến các trường tại các tỉnh khác nhau. Trong đó,Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn một trong những đơn vị đào tạo uy tín, chất lượng được Bộ Y tế cũng như các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Với mục đích đào tạo sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc cũng như đảm bảo cung cấp cho nền y tế nước nhà, Nhà trường luôn đi đầu về việc đầu tư phát triển cơ sở vật chất, đổi mới phương thức, nội dung, chương trình và mô hình đào tạo.

Năm 2020 thực hiện theo quy định của Bộ, Nhà trường tiến hành xét tuyển thẳng, miễn thi đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Vì tuyển sinh theo cơ chế xét tuyển thẳng dựa trên học bạ THPT nên thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Tháp năm 2020 không cần quá lo lắng về mức điểm chuẩn. Cơ chế này cũng được áp dụng đối với tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn

Ngoài Cao đẳng Dược năm 2020 Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo các chuyên ngành như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm,… trên phạm vi cả nước.

cao-dang-duoc
Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020 là bao nhiêu?

Học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020 có tăng hay không?

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn tự hào là một trong những trường y dược hiện nay đạt chất lượng hàng đầu trong đào tạo lĩnh vực Y Dược nói chung và Dược học nói riêng. Trường được các chuyên gia cũng như thí sinh và phụ huynh tin tưởng là địa chỉ đào tạo ra những Dược sĩ chuyên nghiệp không chỉ “Sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”, xứng đáng theo lời dạy của danh y Hải thượng lãn ông Lê Hữu Trác “Hoạ phúc người bệnh nằm trong tay thầy thuốc”.

Đây không chỉ là ngôi trường có đầy đủ cơ sở vật chất, trang bị hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc, giảng dạy, truyền lửa cho những thế hệ tương lai mà đây còn là ngôi trường đứng đầu trong danh sách các trường có học phí thấp, phù hợp với đông đảo thí sinh.

Đặc biệt, Trường đầu tư xây dựng bệnh viện riêng để phục vụ công tác thực hành, thí nghiệm của sinh viên trong quá trình đào tạo cũng như khám chữa bệnh của nhân dân nhưng học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020 luôn được Nhà Trường giữ ở mức hợp lý.

Học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn 2020 là 350.000 đồng/ tín chỉ. Tùy theo số lượng môn học mỗi học kỳ mà sẽ có mức học phí cao thấp phụ thuộc vào số tín chỉ mỗi môn học. Mức học phí mỗi học kỳ sẽ giao động từ 7.500.000 đồng/ học kỳ.

Để tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ theo mẫu hướng dẫn tại Nhà trường và gửi về địa chỉ tuyển sinh theo quy định.

 

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn