Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Học phí văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2019?

Y học cổ truyền là một ngành học có ứng dụng thực tế cao, đã và đang được nhiều người theo học. Có nhiều học viên thắc mắc về học phí văn bằng 2 trung cấp y học cổ truyền năm 2019 là bao nhiêu? so với các năm trước liệu có tăng hay không?

trung-cap-y-hoc-co-truyen
Y học cổ truyền là một ngành học có ứng dụng thực tế cao và đang được nhiều người theo học

Lợi thế khi theo học Trung cấp Y học cổ truyền Sài Gòn.

  • Y học cổ truyền không phải là ngành học mới nhưng nếu xét trên thực tế thì lại có sự khan hiếm nguồn nhân lực rất lớn.
  • Y học cổ truyền với nguyên liệu sử dụng là dược liệu có nguồn gốc thiên nhiên cùng với phương pháp điều trị không dùng thuốc mang lại hiệu quả cao, lâu dài giúp người bệnh tin tưởng an tâm điều trị.
  • Người cán bộ Y sĩ Y học cổ truyền đóng vai trò quan trọng trong công cuộc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của toàn ngành Y tế.
y-hoc-co-truyen
Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đào tạo y sĩ y học cổ truyền đạt chuẩn Bộ Y tế
  • Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền Sài Gòn, sau khi ra trường có đủ khả năng để đảm nhiệm trọng trách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe con người bằng châm cứu, thuốc uống hoặc dùng ngoài da, và cả xoa bóp, vật lý trị liệu,dược học cổ truyền …
  • Đến nay Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ Y sĩ Y học cổ truyền giỏi, nổi tiếng trong lĩnh vực chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, có khả năng đảm nhận các công việc ở nhiều vị trí khác nhau với nhiệm vụ chính là: Khám, chữa bệnh cho các bệnh nhân thông thường bằng Y học cổ truyền kết hợp với tinh hoa của Y học hiện đại.

Học phí văn bằng 2 trung cấp y học cổ truyền năm 2019

Nhiều thí sinh có điều kiện kinh tế không quá dư giả thì vấn đề học phí văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền cũng nhận được sự quan tâm rất lớn.

Nhận thấy những khó khăn mà nhiều thí sinh đang gặp phải và mong muốn đóng góp một phần công sức để lấp đầy những cán bộ ngành Y còn thiếu, ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đã cân đối mức thu chi để đưa ra mức học phí đào tạo thấp nhất.

y-hoc-co-truyen
Học phí văn bằng 2 trung cấp y học cổ truyền năm 2019
  • Học phí văn bằng 2 trung cấp YHCT không tăng theo Nghị định của Chính phủ và đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thông qua. Mức học phí này được đông đảo mọi người đồng tình ủng hộ.
  • Mức học phí đào tạo văn bằng 2 Trung cấp YHCT năm 2019 được tính theo hình thức tích lũy tín chỉ, 350.000đ/1 tín chỉ được đánh giá là không tăng so với năm cũ và học phí tương đương với mặt bằng chung của các trường khác.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là địa chỉ đào tạo tin cậy, giúp nuôi dưỡng và biến ước mơ trở thành cán bộ Y sĩ Y học cổ truyền nói riêng và cán bộ ngành y tế nói chung trở thành hiện thực. Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực thầy thuốc Đông y chất lượng phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh người dân.

Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên có thể liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn để nâng cao kiến thức về Tây y. Với những kiến thức được trang bị sinh viên hoàn toàn có thể tìm ra phương pháp điều trị kết hợp đông y và tây y để đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

 

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn