Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Học viện Tòa án và Học viện Báo chí công bố điểm sàn 2019

Điểm sàn các ngành của Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2019 là 15,5 điểm, 16 điểm đối với ngành Báo chí, 16 điểm cũng là điểm sàn của Học viện Toàn án.

Học viện Tòa án và Học viện Báo chí công bố điểm sàn 2019

Điểm sàn Học viện Báo chí năm 2019

Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2019. Theo đó, đối với ngành Báo chí, ngành có tổ hợp môn chính nhân hệ số 2, các môn khác tính hệ số 1 được quy về thang điểm 30 theo công thức:

(Điểm môn 1 + Điểm môn 3 + Điểm môn chính * 2)*3/4 + điểm ưu tiên.

Mức điểm sàn xét tuyển đối với ngành này là 16 điểm. Đối với các ngành còn lại, mức xét tuyển là 15,5 điểm.

Bên cạnh đó, thí sinh cần thỏa mãn thêm các điều kiện:

– Tính đến thời điểm xét tuyển đã tốt nghiệp THPT.

– Có kết quả xếp loại học lực trong 3 năm THPT đạt 6,0 trở lên.

– Hạnh kiểm từng năm học trong 3 năm THPT xếp loại Khá trở lên.

Cụ thể, chỉ tiêu tuyển sinh, mã ngành/chuyên ngành của trường như sau:

Thí sinh chịu trách nhiệm về điều kiện nộp hồ sơ (học lực, hạnh kiểm) theo quy định của Học viện. Trong trường hợp thí sinh đạt điểm xét tuyển nhưng không đáp ứng yêu cầu về điều kiện nộp hồ sơ, Học viện không công nhận trúng tuyển.

Điểm sàn Học viện Tòa án năm 2019

Hội đồng tuyển sinh Học viện Tòa án vừa công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển đại học hệ chính quy năm 2019. Theo đó, mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển là 16 điểm.

Học viện Tòa án cũng lưu ý, với thí sinh đăng ký xét tuyển, Học viện chỉ nhận xét tuyển những thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển 1 hoặc/ và 2 vào Học viện Tòa án.

Do đó, thí sinh nào không đăng ký đúng hoặc đăng ký nhiều hơn 02 nguyện vọng hoặc 01 nguyện vọng đăng ký không thuộc nguyện vọng 1 hoặc 2 thì phải điều chỉnh lại nguyện vọng cho đúng. Nếu không điều chỉnh được coi là hồ sơ không hợp lệ và không được xét tuyển.

Ban biên tập sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về điểm sàn và thay đổi nguyện vọng cũng như điểm chuẩn vào các trường Đại học năm 2019 để thí sinh và phụ huynh tiện theo dõi.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn