Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Phương thức xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 với hình thức xét học bạ THPT thí sinh cần lưu ý một số thông tin quan trọng sau đây.

Tìm hiểu phương thức xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021
Tìm hiểu phương thức xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Trước áp lực cạnh tranh căng thẳng, nhiều thí sinh yêu thích ngành Xét nghiệm hệ cao đẳng chính quy này đã linh hoạt đăng ký xét tuyển theo nhiều phương thức, tăng tối đa cơ hội cho bản thân. Một số phương thức nổi bật là xét tuyển học bạ, xét tuyển điểm thi Đánh giá năng lực, hoặc các chương trình cử nhân quốc tế,… Trong đó, xét tuyển học bạ THPT đang là lựa chọn được ưu tiên.

Quy định điều kiện xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Quy định điều kiện xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021
Quy định điều kiện xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Căn cứ vào kế hoạch đào tạo & tuyển sinh của trường năm học 2021 – 2022, Hội đồng tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo kế hoạch tuyển sinh Cao Đẳng Xét Nghiệm TPHCM năm 2021 theo hình thức xét tuyển trên toàn quốc như sau: Hình thức xét học bạ Cao đẳng Xét nghiệm hoặc xét điểm thi THPT năm 2021 với điều kiện xét tuyển là tốt nghiệp THPT.

  • Thí sinh là công dân Việt Nam
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh có đạo đức, không vi phạm pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để đảm bảo không gián đoạn thời gian học

Đặc biệt, phạm vi tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2021 là trên cả nước, mà không phân biệt vùng miền, giới tính hay độ tuổi. Các bạn thuộc đối tượng trên thì đều có cơ hội được tham gia xét tuyển vào trường.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

 

Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều trường đào tạo các ngành Y dược nói chung và ngành Xét nghiệm nói riêng, nhưng để tìm cho bản thân một địa chỉ học tập đảm bảo chất lượng là điều các thí sinh băn khoăn nhất.

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tự hào là địa chỉ đào tạo ngành Y dược hàng đầu được nhiều thí sinh đánh giá cao về chất lượng đầu ra cho sinh viên. Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn đặt tiêu chí chất lượng sinh viên lên hàng đầu nên thu hút được đông đảo thí sinh cũng như phụ huynh tin tưởng theo học trên toàn cả nước.

Sinh viên theo học Cao đẳng chính hay hệ văn bằng 2, liên thông Cao đẳng Xét Nghiệm tại trường sẽ được đào tạo và làm việc với những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ truyền đạt lại những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực điều dưỡng. Ngoài ra nhà trường còn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng thực hành đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế giúp thí sinh tiếp cận với thực tế nhiều hơn.

Thời gian nhận xét tuyển Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn năm 2021

Nhà trường tuyển sinh nhiều đợt trong năm. Kể từ thời điểm này trở đi, thí sinh có thể tiến hành đăng ký xét tuyển bằng cách đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn hoặc nộp hồ sơ về trường.

Thí sinh nên đăng ký càng sớm càng tốt để nắm chắc trong tay cơ hội trúng tuyển vào trường. Bên cạnh đó, việc nộp hồ sơ sớm giúp các em yên tâm thi cử, giảm bớt áp lực trong kỳ thi sắp tới.

Năm 2021, Nhà trường sự kiến sẽ tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần, vì thế các em có thể ứng tuyển hồ sơ ngay khi đã đảm bảo đủ yêu cầu.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn