Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn miễn giảm 100% học phí năm 2022

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo thông tin tuyển sinh cùng chính sách miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2022. Thí sinh theo dõi nội dung qua bài viết sau đây.

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2022
Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2022

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là ngôi trường chuyên đào tạo nhân lực lĩnh vực ngành y tế dưới sự quản lý của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội. Năm 2022 Nhà trường tiếp tục tuyển sinh và đào tạo các ngành nghề trong đó có ngành Cao đẳng Xét nghiệm. Với thế mạnh là trường chuyên ngành, thí sinh yêu thích ngành sức khỏe theo học để trở thành người cán bộ y tế luôn xem Trường là lựa chọn hàng đầu để theo học.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 với những thông tin quan trọng như sau:

– Điều kiện đầu vào: Đảm bảo tiêu chí là nghiệp THPT hoặc BTVH. Sức khỏe cơ bản đảm bảo tốt để tham gia học tập theo quy định. Không hiện vi phạm pháp luật hoặc thi hành án.

– Hệ đào tạo: Chính quy tập trung;

– Thời gian: Đào tạo trong 3 năm giờ hành chính.

– Giá trị bằng cấp: Sau khi hoàn thành khoá học cá sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy với giá trị được công nhận trên trên toàn quốc. Thí sinh đủ điều kiện xin Sở Y tế cấp chứng chỉ hành nghề sau khi hoàn thành đủ thời gian hoạt động trong nghề theo quy định của Bộ, đảm nhận công việc của kỹ thuật viên xét nghiệm tại các bệnh viện, cơ sở y tế hoặc có thể tiếp tục học lên Đại học nếu có nhu cầu.

Chính sách miễn 100% học phí ngành Y Dược năm 2022
Chính sách miễn 100% học phí ngành Y Dược năm 2022

Chính sách ưu đãi giáo dục miễn giảm học phí tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2022

Tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT tham gia XÉT TUYỂN ONLINE & NHẬP HỌC TRỰC TUYẾN trước ngày 31/07/2022 đều được hưởng ngay ưu đãi miễn ngay 100% học phí năm 2022 mà không cần bất cứ điều kiện gì kèm theo.

Tất cả thí sinh XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC từ ngày 01/8/2021 đến trước ngày 15/08/2021 sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi giáo dục miễn giảm 50% học phí năm 2022.

Lưu ý: Thí sinh đáp ứng yêu cầu đầu vào nên đăng ký và nhập học sớm để được hưởng ưu đãi về học phí cũng như gia tăng cơ hội trúng tuyển.

Cách thí sinh đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2022

Thí sinh có thể tham gia đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2022 bằng một trong những cách sau:

Thí sinh đăng ký xét tuyển: https://truongduocsaigon.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongCaoDangYDuocSaiGon.TPHCM

Chi tiết thắc mắc thí sinh có thể liên hệ về trường vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 – CN qua  hotline hoặc đến trực tiếp VPTS và đào tạo của Nhà trường theo quy định.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn