Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Quy định mới điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2021

Để không bỏ lỡ cơ hội tham gia học, thí sinh cần phải cập nhật chính xác những thông tin mới nhất về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2021.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn
Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn

Nhận ra được những cơ hội mà ngành Xét nghiệm đem lại, ngành Cao đẳng Xét nghiệm đã và đang trở thành xu hướng lựa chọn của giới trẻ hiện nay, cũng như đông đảo các bậc phụ huynh đã định hướng và lựa chọn cho con em mình. Vì vậy, hàng năm có rất nhiều thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn về địa chỉ Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn. Tuy nhiên, để không bỏ lỡ cơ hội tham gia học trong năm 2021, thí sinh cũng như các bậc phụ huynh cần phải cập nhật thật chính xác những quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2021 để có thể nắm chắc trong tay cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn tại trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.

Quy định điều kiện xét tuyển tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

 Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tại TP. Hồ Chí Minh
Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm tại TP. Hồ Chí Minh

Là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn được Bộ Y tế đánh giá cao về chất lượng đào tạo, Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều thí sinh lẫn các bậc phụ huynh chú ý quan tâm trong những năm qua. Năm 2021, tiếp tục thực hiện theo đúng quy định của Bộ LĐTB – XH, Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn cùng các chuyên ngành trong hệ thống giáo dục Cao đẳng Y dược chính quy như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ Thuật Hình Ảnh Y học, Trung cấp Y học cổ truyền,…với phạm vi tuyển sinh rộng rãi trên cả nước.

Năm 2021, với mục tiêu giảng dạy: “Sâu y lý – Giỏi y thuật – Giàu y đức”, Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn nâng cao chất lượng đào tạo và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc học tập, rèn luyện cùng thực hành cho sinh viên.

Để đăng ký tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn năm 2021 tại Cao đẳng Dược Sài Gòn thí sinh cần đảm bảo điều kiện tuyển sinh năm 2021 là đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cùng một số điều kiện bổ sung như: phải có lý lịch trong sạch, không tiền án, tiền sự, có đủ sức khỏe để theo học.Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh không phân biệt tín ngưỡng tôn giáo của thí sinh, cho nên khi tham gia theo học thí sinh phải lo sợ về việc phân biệt đối xử, vì tất cả mọi sinh viên đều được đối xử công bằng như nhau. Thí sinh tham gia xét tuyển chỉ cần đảm bảo được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn năm 2021 sẽ được trường xét tuyển thẳng miễn thi với thời gian đào tạo là 03 năm.

Khi đã nắm rõ được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn năm 2021, các em học sinh, cũng như phụ huynh nên nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ để tham gia đăng ký xét tuyển đồng thời cần lưu ý thời gian nhận hồ sơ xét tuyển tại  Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn để không bị bỏ lỡ cơ hội.

Chi tiết hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn năm 2021.

Chi tiết tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm tại TP.HCM
Chi tiết tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm tại TP.HCM

 

Sau khi đáp ứng điều kiện theo quy định, để tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn năm 2021 thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ với những giấy tờ cần thiết theo mẫu quy định cụ thể như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét Nghiệm theo mẫu Nhà trường năm 2021.
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu tốt nghiệp năm 2021) hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh có dấu của chính quyền địa phương.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn tất hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn năm 2019 thí sinh có thể gửi hồ đăng ký xét tuyển về địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn theo 2 cách:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ tuyển sinh tại văn phòng tuyển sinh
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua đường bưu điện tới địa chỉ quy định

Ngoài ra thí sinh còn có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua website theo quy định.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn