Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2020

Điều kiện để đăng kí, hồ sơ, thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2020 như thế nào? Sau đây, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn sẽ giải đáp rõ những thông tin một cách chi tiết nhất.

cao-dang-dieu-duong
Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2020

Những thông tin về tuyển sinh Cao đẳng Diều dưỡng Sài Gòn năm 2020

Theo quy chế tuyển sinh mới do Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020 trên phạm vi cả nước, hình thức xét tuyển học bạ tốt nghiệp THPT với những thông tin cụ thể như sau:

  • Ngành điều dưỡng là một trong những ngành hot có nhu cầu việc làm cao, được làm việc trong môi trường tương đối ổn định so với những ngành khác. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm làm việc tại các bệnh viện, phòng khám hoặc trung tâm chăm sóc sức khỏe của Nhà nước hoặc tư nhân.
  • Ngoài ra, điều dưỡng viên còn có thể làm việc tại nước ngoài ở các quốc gia khá phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, CHLB Đức…Do đó, các bạn thí sinh học điều dưỡng có khá nhiều cơ hội để mình có thể lựa chọn môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp.
  • Hiện nay, nguồn nhân lực Điều dưỡng ở các quốc gia này đang thiếu trầm trọng nên nhu cầu về Điều dưỡng viên là rất lớn do đó việc theo học các lớp đào tạo tại các trường Y Dược tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là quyết định sáng suốt.
  • Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới do Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020 trên phạm vi cả nước, hình thức xét tuyển học bạ tốt nghiệp THPT.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2020

cao-dang-dieu-duong
Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2020

Hiện nay, ngành Điều dưỡng đang có xu hướng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và mong muốn theo học. Tuy nhiên, nhiều bạn lại không biết mình có đủ tiêu chuẩn để học hay không?

  • Hiểu được những nguyện vọng, tâm lý của thí sinh, năm 2020 Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tạo điều kiện thuận lợi nhất để mọi ứng viên đam mê và muốn gắn bó với nghề y, đặc biệt là ngành Điều dưỡng có thể đăng kí và theo học tại trường chỉ cần những yêu cầu đơn giản sau:
  • Bạn đã tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Bạn có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo tại trường.
  • Có lí lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn: 03 năm
  • Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Sau khi tốt nghiệp ra trường, các sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo quy định Bộ Y tế và Bộ LĐ TB&XH, hoàn toàn đủ điều kiện ứng tuyển vào các cơ sở Y tế, nhà thuốc Bệnh viện hoặc có thể tham gia liên thông lên Đại học nếu có nhu cầu nâng cao bằng cấp.

Hình thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2020

Để có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn các thí sinh có thể làm theo những cách sau đây:

Cách 1: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường

Thí sinh có thể mang theo hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2020 đến nộp trực tiếp tại các Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường, tại đây thí sinh sẽ được các thầy cô tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Nghe tư vấn về những định hướng cơ hội nghề nghiệp của các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm…

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện

Để thuận tiện cho các bạn ở xa, khi đăng ký tuyển sinh các em có thể nộp hồ sơ tuyển sinh ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường.

Các em nộp đầy đủ giấy tờ như trên, ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển về địa chỉ của thí sinh.

Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến

Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua website của Nhà trường. Thí sinh có thể đăng nhập sau đó điền đầy đủ thông tin và làm theo hướng dẫn.Sau khi đăng ký tham gia tuyển sinh ngành Điều dưỡng năm 2020 trên hệ thống website của Nhà Trường, các thầy cô tuyển sinh bên trường sẽ cập nhật và gọi điện thông báo tới các thí sinh trúng tuyển và hướng dẫn thủ tục nhập học.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Sài Gòn năm 2020

  • Hiện nay, có rất nhiều trường đào tạo ngành điều dưỡng. Đó là lí do khiến các bạn thí sinh khó khăn trong vấn đề lựa chọn trường học cho phù hợp với mình. Hiểu được những tâm tư của thí sinh, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn mong muốn đào tạo sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng có đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm để phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Không ngừng mở rộng đổi mới cách dạy, chú trọng vaò thực hành nhiều giúp sinh viên có thể tự tin hơn sau khi ra trường.
  • Bên cạnh đó trong năm 2020 Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tích cực đẩy mạnh, mở rộng liên kết mô hình đào tạo Bệnh Viện – Trường học để tạo cơ hội cho các sinh viên đặc biệt là các điều dưỡng viên có thể thực tập, làm việc, tiếp xúc và chăm sóc theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Từ đó, giúp các điều dưỡng viên có thể tự tin và làm việc ở bất kì đâu sau khi tốt nghiệp

Còn rất nhiều điều đang chờ đón bạn, vậy hãy nhanh tay đăng kí xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn bạn nhé.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn