Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Tuyển sinh cao đẳng Xét nghiệm tại Sài Gòn năm 2018

Lĩnh vực xét nghiệm hiện thiếu khá nhiều nhân lực do đó cao đẳng y dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh cao đẳng xét nghiệm tại sài gòn năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm tại Sài Gòn

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm tại Sài Gòn

Nhu cầu nhân lực ngành xét nghiệm là rất lớn

Trong những năm qua, các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh tư nhân mọc lên ngày càng nhiều chính là cơ hội rất lớn cho các kỹ thuật viên xét nghiệm mới ra trường. Với tính chất công việc vô cùng quan trọng như: Thực hiện xét nghiệm theo phân công và ghi chép kết quả thông số chuẩn; Pha chế và thử nghiệm thuốc; Bảo quản thuốc; Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên; Tiến hành làm các xét nghiệm cho người bệnh… nhằm cung cấp bằng chứng chính xác cho các bác sĩ chuẩn đoán và điều trị bệnh chính là lý do nhu cầu nhân lực cao đẳng xét nghiệm ngày càng lớn

Nền khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển càng khẳng định vị thế của ngành xét nghiệm trong y học hiện đại. Có đến hơn 70% kết quả chẩn đoán phải phụ thuộc vào xét nghiệm các mẫu bệnh phẩm. Xét nghiệm Y học có thể phát hiện được những dấu hiệu bất thường, các yếu tố nguy cơ mắc bệnh. Kết quả xét nghiệm Y học thường rất chính xác, đây là cơ sở giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh và đưa ra giải pháp điều trị tối ưu và hiệu quả nhất.

Thực trạng hiện nay đáng buồn là số lượng Kỹ thuật viên Xét nghiệm chưa đủ để đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của xã hội, tại các bệnh viện cơ sở Y tế đang thiếu trầm trọng nhân lực, Việt Nam có khoảng 22 bệnh viện đa khoa tuyến TW trực thuộc bộ Y tế, và gần 100 bệnh viện đa khoa tỉnh, khu vực cùng khoảng hơn 65 bệnh viện chuyên khoa, trong khi đó số lượng người bệnh ngày càng đông bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải. Do đó, việc lựa chọn học Cao đẳng Xét nghiệm tại Sài Gòn là một trong những lựa chọn thông minh nếu muốn tìm một công việc ổn định với mức lương hấp dẫn.

Học ngành xét nghiệm phải chọn đúng trường Y

Để có thể trở thành một kỹ thuật viên xét nghiệm giỏi, yếu tố quan trọng chính là lựa chọn trường chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe như cao đẳng y dược Sài Gòn. Đây là một trong những cơ sở đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm uy tín được nhiều thí sinh lựa chọn. Với cơ sở máy móc, trang thiết bị hiện đại, dưới sự hướng dẫn dưới sự chỉ bảo của các giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp các thí sinh lĩnh hội đầy đủ kiến thức về chuyên ngành Xét nghiệm nhất.

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh cao đẳng xét nghiệm tại Sài Gòn với hình thức xét tuyển học bạ cấp 3, điều kiện đảm bảo chất lượng đầu vào là tốt nghiệp THPT ( không giới hạn năm tốt nghiệp).Ngoài đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn đào tạo các chuyên ngành khác như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu cho đáp ứng nhu cầu của người học.

 

Đào tạo Kỹ thuật viên xét nghiệm gắn liền bệnh viện

Đào tạo Kỹ thuật viên xét nghiệm gắn liền bệnh viện

Học ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học, bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm hơn. Bởi hiện nay, ngoài các bệnh viện công thì ngày càng nhiều bệnh viện, phòng khám tư nhân được thành lập nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân, trong khi đội ngũ kỹ thuật viên xét nghiệm y học vẫn còn rất hạn chế. Không những thế, tính cạnh tranh của ngành này cũng không quá cao, do lượng người có trình độ chuyên môn vẫn còn ít và cũng không thể có những người tốt nghiệp ngành khác sang làm trái ngành. Bên cạnh đó, mức lương của kỹ thuật viên xét nghiệm y học cũng tương đối ổn định, dù không quá cao, song so với mặt bằng chung thì vẫn là một mức lương đáng mơ ước.

Cách đăng ký học cao đẳng xét nghiệm Sài Gòn

Thí sinh muốn theo học tại trường có thể đăng ký học bằng cách nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển trực tiếp tại trường hoặc chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn