Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn uy tín năm 2019.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 áp dụng mô hình thực tế, hướng tới mục tiêu 100% sinh viên ra trường có việc làm.

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn với chương trình đào tạo đạt chuẩn
Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn với chương trình đào tạo đạt chuẩn

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn với chương trình đào tạo đạt chuẩn

Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn gắn liền giữa lý thuyết và thực hành tại Nhà Trường không chỉ trang bị cho sinh viên kiến thức cần thiết về chuyên môn mà còn được áp dụng những kiến thức vào thực tế. Tại chính các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe khám chữa bệnh liên kết hợp tác đào tạo với Nhà trường, sinh viên sẽ được hướng dẫn trực tiếp với những trưởng khoa, phó khoa, những người chịu trách nhiệm chính trong việc đào tạo sinh viên thực tập, giúp các em nắm bắt được công việc một cách nhanh nhất.

Không chỉ riêng ngành học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hay tất cả các ngành đào tạo Cao đẳng Y Dược Sài Gòn  do Trường đứng ra tuyển sinh, giảng dạy luôn lấy chất lượng làm mục tiêu phát triển, làm sao để sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc. Hiện Nhà trường không chỉ liên kết với các bệnh viện trên địa bàn mà còn mở rộng khu vực trên cả nước giúp môi trường thực tập của sinh viên trở nên đa dạng, từ đó rút cho mình những kinh nghiệm làm nghề hay”.

Với một ngành cần kinh nghiệm thực tế nhiều như Điều dưỡng thì việc được tiếp xúc với môi trường thực tế là yếu tố căn bản để tạo ra những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp.

Có thể thấy, mô hình giáo dục thực tế đã mang lại những kết quả tích cực giúp sinh viên có thể hiểu rõ về nghề ngành bản thân đang học để có thể phát triển các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm để có thể áp dụng vào công việc.

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn với 70% thời gian là thực hành

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 không chỉ được rút gọn xuống còn 3 năm mà thời gian học lý thuyết cũng được giảm xuống chỉ còn 30% trong tổng số thời gian học. Thay vào đó là thời gian dành cho thực hành với tổng thời lượng lên đến 70%.

Với tính chất đào tạo chuyên sâu về thực hành đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều cơ hội được trải nghiệm, cọ xát thực tế tại những môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Với hiệu quả từ mô hình đào tạo gắn liền thực tế, chú trọng kỹ năng thực hành đã phát huy tối đa khả năng của sinh viên về những ý tưởng khởi nghiệp sau khi ra trường.

Điều kiện tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn năm 2019
Điều kiện tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 cần điều kiện gì?

Với chất lượng đào tạo Điều dưỡng chuyên sâu, là địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn chất lượng hàng đầu trong các Trường Dược Sài Gòn hiện nay được nhiều người tìm đến. Hiện Trường đã ra thông báo tuyển sinh với điều kiện đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tạm thời đối với thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2019; có sức khỏe tốt và không đang trong thời gian thi hành án. Đảm bảo những điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, thí sinh sẽ có cơ hội nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn  và trở thành sinh viên của Nhà trường.

Nếu mong muốn biết nhiều hơn thông tin về Trường, thí sinh có thể liên hệ qua địa chỉ sau tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 theo quy định.

 

 

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn