Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Điểm chuẩn cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Năm 2019, có sự thay đổi về quy định tuyển sinh ngành y dược. Mức điểm chuẩn cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn có vì thế mà thay đổi, gây tăng tỉ lệ chọi không?

Mức điểm chuẩn cao đẳng điều dưỡng năm 2019

Mức điểm chuẩn cao đẳng điều dưỡng năm 2019

Có thể thấy, thực trạng nguồn nhân lực ngành y tế nói chung và ngành điều dưỡng nói riêng đang trong tình trạng thiếu hụt rất nhiều. Trước tình hình này Bộ Y tế đã đẩy mạnh công tác đào tạo nguồn nhân lực ngành điều dưỡng.

Tuy nhiên hiện nay theo quy chế tuyển sinh đại học mới, Bộ Giáo dục sẽ quy định mức điểm sàn cho các ngành có cấp chứng chỉ hành nghề. Theo đánh giá của các chuyên gia, mức điểm chuẩn ngành điều dưỡng sẽ tương đối cao và không dễ dàng cho những thí sinh trung bình khá.

Chính vì điều đó nhiều bạn trẻ đã lựa chọn theo học hệ cao đẳng điều dưỡng với mức điểm chuẩn tương đối phù hợp hơn. Vậy mức điểm chuẩn cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 có cao hay không?  Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bên dưới.

Thông tin mức điểm chuẩn cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Năm 2019, khi quy chế tuyển sinh nhóm ngành sức khỏe có nhiều thay đổi, thí sinh cần phải nắm được việc thay đổi này nhằm xem xét mức điểm sàn nào là phù hợp với năng lực của mình. Mục đích lựa chọn cho mình một ngôi trường đào tạo chất lượng, mức học phí đảm bảo ổn đinh cũng như điểm chuẩn đầu vào hợp lý.

Tiếp tục nhiệm vụ đào tạo nhân lực điều dưỡng chất lượng phục vụ nhu cầu nhân lực trong nước, Trường Dược Sài Gòn tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn, cao đẳng dược, cao đẳng xét nghiệm, cao đẳng Hộ sinh, Kỹ thuật hình ảnh y học năm 2019.

Thông tin tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng năm 2019

Thông tin tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng năm 2019

Mức điểm chuẩn cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 là mức điểm đảm bảo thí sinh tốt nghiệp THPT. Đồng thời những môn xét tuyển phải điểm học bạ trung bình từ 5,5 theo thang điểm 10 và học lực cả 3 năm từ khá trở lên

Như vậy để có thể theo học tại trường thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT và có học lực khá.

Chú trọng đào tạo gắn liền với thực hành

Với phương châm đào tạo nhân lực điều dưỡng ra trường phải làm được việc, vì vậy nhà trường luôn tập trung đào tạo kiến thức lý thuyết song song với thực hành kỹ năng nghề để sinh viên có thể nhanh chóng tìm được công việc phù hợp ngay khi tốt nghiệp.

Khi còn trên ghế nhà trường , sinh viên sẽ được có nhiều thời gian thực hành tại phòng thí nghiệm, phòng thực hành và được đi thực tập tại các bệnh viện lớn, các cơ sở Y tế có liên kết với nhà trường. Như vậy sẽ giúp sinh viên nhanh chóng nắm bắt được kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp thực tế, làm quen dần với công việc sau khi ra trường. Nhà trường luôn tạo môi trường học tập tốt nhất để sinh viên có thể học tập và phát huy hết khả năng của bản thân.

Đào tạo điều dưỡng viên lành nghề tại Sài Gòn

Đào tạo điều dưỡng viên lành nghề tại Sài Gòn

Đăng ký dự tuyển cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn như thế nào?

Để đăng ký xét tuyển cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn các bạn cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu quy định của nhà trường;
  • Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp và học bạ THPT ( Những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 có thể thay thế bằng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời);
  • 4 ảnh 3×4 được chụp trong thời gian không quá 6 tháng từ ngày nộp hồ sơ;
  • Bản sao giấy khai sinh và CMND có dấu xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (Nếu có).

Thí sinh nộp hồ sơ cao đẳng điều dưỡng sài gòn năm 2019 tại trường trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn