Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Hướng dẫn hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn hướng dẫn hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020.

cao-dang-duoc
Hướng dẫn hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020

Nhằm đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của các thí sinh trong cả nước. Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy, liên thông, văn bằng 2. Đối tượng tuyển sinh trong cả nước. Theo đó, thí sinh cần đáp ứng các yêu cầu cơ bản sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa.( đối với hệ chính quy).
  • Đã có bằng Trung cấp nhóm ngành sức khỏe trở lên hoặc bằng Cao đẳng ngoài nhóm ngành sức khỏe trở lên ( áp dụng cho hệ liên thông và hệ văn bằng 2)
  •  Đảm bảo sức khỏe tốt để có thể hoàn thành khóa học theo quy định.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Có thể thấy điều kiện để được học Cao đẳng Dược Sài Gòn rất thuận lợi cho thí sinh. Đây chính là cơ hội lớn cho những ai muốn trở thành Dược sĩ giỏi nhưng không đủ khả năng để học Đại học.

Với hình thức xét tuyển này sẽ giúp các bạn thí sinh giảm đi áp lực về thi cử cũng như điểm số sau khi thi.

Ngoài ra, đối với những thí sinh trượt tốt nghiệp THPT hay chỉ mới tốt nghiệp THCS vẫn có thể tham gia ứng tuyển để trở thành Dược sĩ giỏi trong tương lai.

Mặt khác, để đảm bảo điều kiện đầu ra, nhà trường còn hỗ trợ 100% việc làm cho các thí sinh có học lực từ loại Khá trở lên và hỗ trợ giới thiệu sinh viên liên thông các Trường Đại học có ngành Dược trên cả nước.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020.

ca0-dang-duoc
Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020.

 

Thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ trong đó bao gồm các giấy tờ như sau:

  • 01 Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp THPT-BTVH .
  • 01 Bản photo có công chứng Học bạ THPT
  • 01 Bản sao Giấy khai sinh
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6 chụp trong khoảng thời gian 6 tháng trở lại, phía sau ảnh có ghi rõ họ tên ngày tháng năm sinh địa chỉ ở mặt sau ảnh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi thí sinh hoàn thành hồ sơ Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020 thí sinh nhanh chóng nộp hồ sơ về địa chỉ tuyển sinh theo đúng thời gian và địa điểm quy định, thí sinh có thể chọn một trong các cách sau để đăng ký học.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020.

Để có thể tiết kiệm thời gian và chi phí phát sinh trong quá trình tuyển sinh, thí sinh cần nắm rõ về quy trình xét tuyển và đăng ký nguyện vọng theo hướng dẫn của Nhà Trường theo các hình thức dưới đây:

  • Cách 1: Thí sinh có thể đăng ký về ngành học cũng như về nguyện vọng tuyển sinh trên địa chỉ website của Nhà Trường.
  •  Cách 2: Bên cạnh hình thức xét tuyển trực tuyến trên website, thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Nhà Trường.
  • Cách 3: Thí sinh điền thông tin đăng ký xét tuyển và gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ văn phòng tuyển sinh của Nhà Trường.

Để thuận tiện cho quá trình xét tuyển nhà trường khuyến khích các thí sinh lựa chọn hình thức xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược Sài Gòn để nắm chắc cơ hội trúng tuyển và giảm chi phí phát sinh.

Để có thể hoàn thành thủ tục đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020 tại Trường Dược Sài Gòn thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020 theo quy định.

Mọi thắc mắc thí sinh có thể trực tiếp đến địa chỉ văn phòng tuyển sinh hoặc gọi số điện thoại bên dưới để được hỗ trợ.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn