Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Quy định thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Thông báo quy định thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019, thí sinh có thể tham khảo để đảm bảo đúng quy định xét tuyển.

Khi nào xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019?
Khi nào xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019?

Ở thời điểm hiện tại công tác tuyển sinh cho năm học mới đã được Trường Dược Sài Gòn đã được khởi động và chuẩn bị gần như chu đáo. Nhà trường đã đưa ra quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược, hồ sơ, thời gian học cũng như thông tin thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019. Việc nắm rõ thời gian sẽ giúp các em chủ động làm hồ sơ và gia tăng cơ hội trúng tuyển trong năm học mới.

Quy định thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Theo quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, năm 2019 Trường Dược Sài Gòn được quyền tự chủ trong công tác tuyển sinh để nhằm đảm bảo chất lượng và số lượng học tập tại Trường. Theo đó, trong năm 2019, Trường Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước. Điều kiện tuyển sinh được Nhà trường đưa ra là yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Thí sinh đảm bảo được yêu cầu trên sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi và đào tạo trong thời gian 03 năm theo đúng quy chế giảng dạy với bậc Cao đẳng chính quy.

Cũng theo đúng quy định của Bộ, thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 tại Trường Dược Sài Gòn sẽ được Nhà trường chủ động sắp xếp sao cho phù hợp với chỉ tiêu xét tuyển của trường. Chính vì vậy để thuận lợi cho thí sinh, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn vào tất cả các ngày trong tuần. Với thời gian xét tuyển tương đối dài nên các em có thể chủ động gửi hồ sơ về Nhà trường trong thời gian gần nhất. Nhà trường vẫn luôn ưu tiên những hồ sơ ứng tuyển trước sẽ được nhập học trong thời gian sớm nhất để các em đảm bảo tiến độ ra trường và tìm kiếm việc làm đối với chuyên ngành Dược. Các thí sinh xem mã ngành trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, điền vào phiếu đăng ký xét tuyển và hoàn thiện hồ sơ nộp về địa chỉ nhà trường.

Cách đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019
Cách đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Để có thể tiết kiệm thời gian và chi phí phát sinh trong quá trình tuyển sinh, thí sinh cần nắm rõ về quy trình xét tuyển và đăng ký nguyện vọng theo hướng dẫn của Nhà Trường dưới đây:

  • Cách 1: Thí sinh có thể đăng ký về ngành học cũng như về nguyện vọng tuyển sinh trên địa chỉ website của Nhà Trường.
  • Cách 2: Bên cạnh hình thức xét tuyển trực tuyến trên website, thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Nhà Trường.
  • Cách 3: Thí sinh điền thông tin đăng ký xét tuyển ( Tải phiếu đăng ký xét tuyển ) và gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ văn phòng của Nhà Trường.

Để thuận tiện cho quá trình xét tuyển nhà trường khuyến khích các thí sinh lựa chọn hình thức xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược Sài Gòn để nắm chắc cơ hội trúng tuyển và giảm chi phí phát sinh.

Để có thể hoàn thành thủ tục đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 tại Trường Dược Sài Gòn thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 theo mẫu. Sau đó thí sinh có thể đến trực tiếp nộp hồ sơ hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ Nhà trường.

 

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn