Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn tuyển sinh năm 2019

Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn áp dụng hình thức xét tuyển trong tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019. Thí sinh đã hoàn thành tốt nghiệp THPT đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển tại trường.

Vhân lực của ngành Điều dưỡng đang khan hiếm trầm trọng
Nhân lực của ngành Điều dưỡng đang khan hiếm trầm trọng

Hiện nay nhân lực của ngành Điều dưỡng đang khan hiếm trầm trọng. Vì thế, lựa chọn Cao đẳng Điều dưỡng và tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là một quyết định thông minh, giúp bạn đi tắt, đón đầu cơ hội nghề nghiệp.

Thông tin về ngành Điều dưỡng

Nhờ sự hiện đại hóa của nền Y học, ngành Điều dưỡng được phát triển thành một lĩnh vực chuyên môn, đáp ứng nhu cầu điều trị và chăm sóc cho người bệnh theo các lĩnh vực chuyên sâu. Vì vậy, các trường đào tạo ngành Điều dưỡng đã phải xây dựng chương trình đào tạo riêng biệt để nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực như hiện nay.

Chương trình đào tạo Điều dưỡng đa khoa là phổ biến nhất, sau khi sinh viên tốt nghiệp chương trình này có thể tham gia vào các khóa học đào tạo chuyên môn cho từng lĩnh vực để trở thành Điều dưỡng, Y tá chuyên ngành: điều dưỡng lão khoa, điều dưỡng ngoại khoa, điều dưỡng sản, điều dưỡng mắt …

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Với những thí sinh có mong muốn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 thì những thông tin dưới đây thật sự là điều bạn đang tìm kiếm.

Căn cứ theo chỉ tiêu được giao trong năm 2019, Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn – Trường Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc theo hình thức xét tuyển, miễn thi. Cơ hội trở thành sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng dành cho thí sinh khi tham gia tuyển sinh cần phải đảm bảo được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 cụ thể như sau:

  • Xét tuyển thẳng học sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Thí sinh có Giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam.
  • Có sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học theo quy định.
  • Thí sinh đảm bảo có lý lịch rõ ràng, minh bạch, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Như vậy, đối với các bạn có niềm đam mê ngành Y Dược mà không thể theo học tại các trường Đại học, thì đây là một cơ hội khá tốt để tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình.

Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn tuyển sinh năm 2019
Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn tuyển sinh năm 2019

Trong năm 2019, để có thể đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn tại Trường Dược Sài Gòn thí sinh nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và gửi về trường để được ưu tiên xét tuyển sớm nhất.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Cần Thơ năm 2019 bao gồm:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2019 theo mẫu quy định chung;
  • 01 Bản sao photo công chứng học bạ THPT;
  • 01 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2019);
  • 01 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 201 về trước);
  • 04 ảnh 3×4; 02 ảnh 4×6;
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 sau khi đã hoàn tất qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Nhà trường theo địa chỉ quy định.

 

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn