Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Địa chỉ đào tạo liên thông cao đẳng dược tại Sài Gòn năm 2019

Thông tin đến các bạn trẻ địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược tại Sài Gòn năm 2019 uy tín chất lượng, tốt nghiệp cấp bằng cao đẳng chính quy

Học liên thông cao đẳng dược ở đâu chất lượng?
Học liên thông cao đẳng dược ở đâu chất lượng?

Có thể thấy hiện nay có rất nhiều bạn trẻ tốt nghiệp Trung cấp Dược hay các nhóm ngành Sức khỏe hệ Trung cấp muốn Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 .

Một mặt, Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn giúp người học nâng cao trình độ chuyên môn bản thân đáp ứng yêu cầu xã hội. Một mặt khác cải thiện giá trị bằng cấp nhằm mục đích có thể theo đuổi ngành nghề lâu dài và đáp ứng được yêu cầu của Bộ Y tế và Bộ Nội vụ.

Tuy nhiên đa phần người có nhu cầu học liên thông đều là người hiện đang làm việc vì vậy việc lựa chọn địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ngoài giờ hành chính là ưu tiên hàng đầu của các thí sinh.

Vậy địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn nào có lớp buổi tối, chương trình đào tạo chất lượng nhất hiện nay?

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược tại Sài Gòn uy tín, học buổi tối

Để tìm một địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược rất đơn giản khi trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều trường học, cơ sở đào tạo lĩnh vực này. Tuy nhiên để tìm cho mình địa chỉ đào tạo chất lượng, giảng dạy ngoài giờ hành chính vào các buổi tối thì không phải cơ sở, trường học nào cũng làm được.

Nếu để ý kỹ hành trình phát triển của ngành Y Dược Việt Nam thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy trường dược Sài Gòn là địa chỉ đào tạo liên thông cao đẳng dược tại Sài Gòn uy tín. Khi tham quan cơ sở đào tạo của Trường, không ít thí sinh phải đồng ý trường có hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm trang thiết bị y tế đầy đủ, cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ vô cùng nghiêm túc, đảm bảo chất lượng dạy và học.

lien-thong-cao-dang-duoc-tphcm
Thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM

Mặt khác, trường thực hiện giảng dạy theo giáo trình chuẩn của Bộ LĐTB&XH kết hợp với những kiến thức Y – Dược được cập nhật liên tục trong nước và trên thế giới. Bên cạnh đó là mô hình Viện – Trường giúp sinh viên theo học không chỉ hiểu sâu về lý thuyết, hiểu rõ bản chất của bài học mà còn thành thạo trong kỹ năng nghiệp vụ và không bị lạc hậu so với thời đại.

Đặc biệt, để tạo thuận lợi cho các học viên, nhà trường tổ chức lớp Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm,… với khung giờ học linh hoạt vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật đáp ứng nhu cầu học tập của những người đã đi làm. Do đó thí sinh theo học hệ liên thông tại trường có thể yên tâm học tập mà không ảnh hưởng tới công việc tại.

Điều kiện học cao đẳng Dược Sài Gòn hệ liên thông như thế nào?

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn tại trường khá thuận lợi. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe hiện đang có bằng Trung cấp Dược, trung cấp nha khoa, trung cấp Hộ sinh, Xét nghiệm, Điều dưỡng…; có sức khỏe đảm bảo và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc có tiền án tiền sự là có cơ hội trở thành sinh viên của Trường và thực hiện được mong muốn nâng cao bằng cấp và giúp tìm kiếm công việc với mức lương hấp dẫn hơn.

Thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường nộp hồ sơ liên thông cao đẳng dược Sài Gòn đến địa chỉ của nhà trường trong giờ hành chính

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn