Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2019

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh cao đẳng y dược Sài Gòn năm 2019 gồm cao đẳng dược, xét nghiệm, điều dưỡng, Kỹ thuật Hình ảnh y học hệ chính quy.

 

Tuyển sinh cao đẳng y dược năm 2019 chính thức khởi động

Tuyển sinh cao đẳng y dược năm 2019 chính thức khởi động

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn địa chỉ hàng đầu đào tạo nhân lực ngành y tế

Trong những năm qua, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn từng bước xây dựng hình ảnh địa chỉ đào tạo nhân lực y tế uy tín, chất lượng qua việc:

+ Không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị, máy móc phục vụ cho việc học lý thuyết và thực hành của sinh viên.

+ Đổi mới chương trình đào tạo theo hướng lý thuyết song song với thực hành, tăng thời gian thực hành lên đến 60% thời gian đào tạo. Tạo điều kiện cho sinh viên rèn luyện kỹ năng chuyên môn ngành nghề khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

+ Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, liên tục mời những thầy cô giáo giỏi từ khắp nơi về trường cùng chung mục tiêu đào tạo những thế hệ nhân lực ngành y tế “Giỏi kiến thức – Vững kỹ năng”.

+ Giảng dạy dựa trên khung chương trình chuẩn của Bộ, bám sát thực tiễn công việc, giúp sinh viên ra trường có thể làm việc ngay mà không phải đào tạo lại từ đầu.

Chính vì vậy theo học tại địa chỉ đào tạo nhân lực ngành y tế uy tín như trường Cao đẳng Dược Sài Gòn sẽ là bước đệm vững chắc cho tương lai của chính bạn.

Thông tin tuyển sinh cao đẳng Y dược Sài Gòn năm 2019

Năm 2019, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh cao đẳng y dược Sài Gòn hệ chính quy nhằm bổ sung nhân lực cho ngành y tế. Chi tiết như sau

Thông tin Cao đẳng Dược Sài Gòn:

Mã Ngành: 60720201

Ngành dược

Ngành dược

Ngành dược gắn liền với những viên thuốc. Đây được xem là ngành học tiềm năng mở ra nhiều cơ hội việc làm khi như cầu sử dụng thuốc của mọi người ngày càng tăng mạnh. Dược sĩ Cao đẳng ra trường có thể thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau trong thế giới rộng lớn của ngành dược như Dược sĩ nhà thuốc, Trình dược viên, Marketing Dược,…

Thông tin Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

Mã ngành: 6720301

Ngành điều dưỡng

Ngành điều dưỡng

Không khó để thấy được thực trạng nhân lực điều dưỡng đang thiếu rất trầm trọng. Các điều dưỡng viên cao đẳng sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại các bệnh viện, các trung tâm y tế, các viện dưỡng lão trong nước cũng như nước ngoài. Các nước đang tuyển số lượng lớn điều dưỡng viên hiện nay là Đức, Nhật, Úc,…

Thông tin Cao đẳng Xét nghiệm Y học Sài Gòn

Mã ngành: 6720602

Ngành xét nghiệm

Ngành xét nghiệm

Ngành xét nghiệm hầu như có mặt trong tất cả khâu khám và chữa bệnh. Các kết quả xét nghiệm là những bằng chứng quan trọng hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh ngoài ra nó cũng dự báo những nguy cơ mắc bệnh của những người khỏe mạnh trong tương lai. Với vai trò then chốt của mình cơ hội việc làm kỹ thuật viên xét nghiệm là rất cao.

Thông tin Cao đẳng Kỹ thuật Hình ảnh Y học

Mã ngành: 6720601

Ngành Kỹ thuật hình ảnh y học

Ngành Kỹ thuật hình ảnh y học

Ngành Kỹ thuật hình ảnh y học ra đời mục tiêu cung cấp các hình ảnh trực quan bên trong của cơ thể nhằm tìm ra những bất thường trong cơ thể. Những người làm việc trong lĩnh vực này thì đều được gọi là Kỹ thuật viên hình ảnh y học.

Thông tin tuyển sinh đối với các hệ đào tạo

1/ Hệ đào tạo Cao đẳng chính quy tập trung:

Đối tượng và hình thức tuyển sinh: Nhà trường sử dụng hình thức xét tuyển những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (không giới hạn năm tốt nghiệp) và xét hạnh kiểm thí sinh trong 3 năm cấp 3 phải từ khá trở lên

Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên cả nước

Thời gian đào tạo: 03 năm. Đào tạo trong giờ hành chính

2/ Hệ đào tạo Cao đẳng Văn bằng 2:

Đối tượng và hình thức tuyển sinh: Nhà trường sử dụng hình thức xét tuyển những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (không giới hạn năm tốt nghiệp cũng như độ tuổi thí sinh)

Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên cả nước

Thời gian đào tạo: 18 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp cao đẳng trở lên nhóm ngành sức khỏe; 20 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp cao đẳng trở lên nhóm ngành ngoài sức khỏe.

3/ Hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng:

Đối tượng và hình thức tuyển sinh:  Nhà trường tuyển sinh những thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp ngành Y Dược. Thí sinh sẽ trải qua kỳ thi tuyển sinh liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn do trường tổ chức. Điều kiện trúng tuyển là mỗi môn thi phải đạt từ 5.0 điểm trở lên. Thí sinh học liên thông trái ngành yêu cầu phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành phù hợp với ngành muốn liên thông. Thí sinh có thể đăng ký học tại trường nếu chưa có chứng chỉ chuyển đổi ngành.

Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên cả nước

Thời gian đào tạo: Từ 15 tháng. Nếu không có chứng chỉ chuyển đổi ngành phải học thêm 3 tháng.

Cách đăng ký xét tuyển:

– Cách thứ nhất: Thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường dẫn sau đây: https://truongduocsaigon.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen. Sau khi nhận được thông tin đến đợt xét tuyển nhà trường sẽ gọi lại xác nhận thông tin và hướng dẫn thí sinh làm thủ tục nhập học khi trúng tuyển.

– Cách thứ hai: Nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển đến trường.

Cách làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2019

Hướng dẫn các thí sinh chuẩn bị 1 bộ hồ sơ Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hệ chính quy gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

Hồ sơ đăng ký học ngành y dược

Hồ sơ đăng ký học ngành y dược

  1. Bằng tốt nghiệp THPT (BTVH) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp 2019: 02 bản photo công chứng.
  2. Học bạ THPT: 2 bản photo công chứng
  3. Giấy khai sinh : 01 bản sao .
  4. 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ):Ghi rõ họ tên; ngày ,tháng, năm sinh:  quê quán sau ảnh.
  5. 2 phong bì:  ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  6. Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  7. Phiếu đăng ký xét tuyển (tải tại trang chủ trường)
  8. Chứng minh thư nhân dân : 01 bản photo công chứng
  9. 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Cao đẳng + Bảng điểm tương ứng (đối với thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn)
  10. 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp+ Bảng điểm tương ứng (đối với thí sinh học Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn)

Hiện nhà trường bắt đầu tuyển sinh cao đẳng y dược Sài Gòn năm 2019. Thí sinh sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và nộp về địa chỉ nhà trường trong giờ hành chính

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn