Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018

Thông báo tuyển sinh liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2018 đào tạo trong và ngoài giờ hành chính, cấp bằng cao đẳng dược chính quy.

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng dược tại sài gòn

Liên thông Cao đẳng Dược là điều tất yếu

Bộ Y tế đã ban hành thông tư liên tịch nội dung xóa bỏ dần các chức danh có trình độ trung cấp và sơ cấp. Như vậy từ năm 2021, các BV, cơ sở y tế toàn quốc sẽ ngừng nhận điều dưỡng, kỹ thuật viên y học, dược sĩ, nữ hộ sinh, hộ lý… hệ trung cấp. Do đó nếu muốn theo đuổi ngành y dược lâu dài điều quan trọng hàng đầu hiện nay là nâng cao trình độ, cũng như bằng cấp . Nên việc liên thông cao đẳng dược là xu hướng tất yếu trong thời điểm hiện nay.

Là một trong những trường cao đẳng chuyên đào tạo về lĩnh vực y dược có uy tín trên cả nước, Cao đẳng Dược Sài Gòn đã có mặt trên nhiều tỉnh thành của cả nước. Tiếp tục đào tạo theo mô hình y dược gắn liền với thực hành Bệnh viện, nhà thuốc,…Trường đang dần tạo vị thế vững chắc là một trường Cao đẳng hàng đầu trong đào tạo ngành Dược nói riêng và y dược nói chung.

Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh liên thông năm 2018 ra sao?

Trước nhu cầu nâng cao trình độ bằng cấp ngày càng đông của các thí sinh, cao đẳng dược sài gòn tiếp tục tuyển sinh Liên thông cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 cụ thể như sau:

Ngành: Cao đẳng Dược

Hệ: Liên thông

Liên thông cao đẳng cấp bằng chính quy

Điều kiện tuyển sinh: Thi tuyển ( Thí sinh tham dự kỳ thi liên thông do trường tổ chức)

Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp dược, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh,…Không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc trong thời gian thi hành án,…

Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên cả nước.

Thời gian đào tạo: đào tạo liên thông đúng ngành là 15 tháng. Đào tạo liên thông trái ngành là 18 tháng ( 3 tháng đào tạo chứng chỉ chuyển đổi ngành dược). Đây là thời gian ngắn hơn 1 nửa so với đào tạo cao đẳng hệ 3 năm nhờ được giảm tải các môn mà thí sinh đã được học và hoàn thiện từ chương trình đào tạo trung cấp và chỉ cần bổ sung các kiến thức mới.

Thời gian học: Thí sinh có thể lựa chọn theo học thời gian cả ngày thứ 7 và chủ nhật hoặc thời gian vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.

Kỹ năng : Thí sinh sẽ được học nâng cao trình độ về chuyên môn, về lĩnh vực dược phẩm theo khung chương trình bậc cao đẳng. Cùng với hàm lượng kiến thức và điều kiện pha chế thực hành tại phòng ốc điều chế hiện đại, máy móc kĩ thuật tinh vi. Và quan trọng nhất là cập nhật nhanh chóng các kĩ năng thực hành nhà thuốc và đứng quầy.

Bằng cấp: Thí sinh học liên thông cao đẳng dược sài gòn sau khi tốt nghiệp trình độ liên thông Cao đẳng Dược, học viên sẽ được cấp bằng cao đẳng dược chính quy và được đăng ký học liên thông Đại học Dược theo điều kiện theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành của Bộ GD và Y tế.

Các thức nộp hồ sơ liên thông cao đẳng dược sài gòn năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường chuẩn bị 1 bộ hồ sơ liên thông cao đẳng dược sài gòn và gửi trực tiếp về địa chỉ nhà trường hoặc chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn