Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Tuyển sinh lớp văn bằng 2 cao đẳng dược sài gòn năm 2018

Thông báo tuyển sinh lớp văn bằng 2 cao đẳng dược sài gòn năm 2018. Thời gian đào tạo vào các ngày thứ 7 và chủ nhật trong tuần.

lien-thong-cao-dang-duoc-sai-gon

Mở lớp văn bằng 2 dược tại Sài Gòn

“Đói ăn rau đau uống thuốc” câu nói ngàn đời xưa cũng có thấy nhu cầu được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người không bao giờ là đủ. Trong tình hình ngành dược đang thiếu hụt rất nhiều nguồn nhân lực, thì việc lựa chọn theo học văn bằng 2 cao đẳng dược sài gòn là hướng đi vô cùng đúng đắn mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, nhanh chóng thoát khỏi tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm.

Nhận thấy được nhu cầu theo học ngành dược hệ VB2 ngày càng lớn cũng như nhu cầu nhân lực ngành dược hiện nay, trường cao đẳng y dược Pasteur mở lớp đào tạo ngành dược hệ văn bằng 2 năm 2018.

Thông tin tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng dược Sài Gòn năm 2018

Ngành dược là một trong những ngành đào tạo chủ lực của trường cao đẳng y dược Pasteur cùng với ngành điều dưỡng, xét nghiệm, hộ sinh, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Ngoài hệ đào tạo chính quy tập trung, nhà trường còn đào tạo hệ liên thông cao đẳng y dược Sài gòn và hệ văn bằng 2 cao đẳng dược thời gian cho nhiều đối tượng thí sinh.

Quy định tuyển sinh cao đẳng dược hệ văn bằng 2 năm 2018 như sau:

Ngành tuyển sinh: Dược

Hệ đào tạo: Văn bằng 2

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển

Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp 1 văn bằng từ cao đẳng trở lên. Không có tiền án tiền sự hoặc đang trong thời gian thi hành án.

Vùng tuyển sinh: nhà trường tuyển sinh phạm vi cả nước

Tổng thời gian đào tạo: Từ 18 đến 20 tháng, tùy thuộc vào bằng cấp của thí sinh. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng dành cho các đối tượng đã có bằng Cao đẳng hoặc Đại học nhóm ngành bất kỳ thuộc hệ thống giáo dục Việt Nam cấp bằng. Học viên được miễn các môn học đại cương như Pháp Luật, Chính Trị, Ngoại ngữ Tiếng Anh cơ bản, Giáo dục Quốc Phòng, Giáo dục Thể Chất, Tin học và các môn học khác đã học ở các Trường Đại học – Cao đẳng nên chỉ cần học các môn học thuộc chuyên Ngành Dược trình  độ Cao đẳng.

Thời gian học: Nhà trường mở lớp đào tạo vào 2 khung thời gian một là các buổi tối trong tuần và 2 là cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Thí sinh có thể lựa chọn thời gian học phù hợp để có thể vừa làm việc vừa học tập tại trường.

lien-thong-cao-dang-duoc-sai-gon

Vb2 Dược học ngoài giờ hành chính

Bằng cấp khi ra trường: Sau khi tốt nghiệp ra trường, sinh viên Văn bằng 2 sẽ được Cao đẳng Dược Sài Gòn cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định Bộ Y tế và Bộ LĐ TB&XH để được ứng tuyển vào các cơ sở Y tế, Nhà thuốc Bệnh viện hoặc học liên thông Đại học Y Dược Tp HCM để nâng cao kiến thức.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn hệ văn bằng 2

Thí sinh đáp ứng được yêu cầu của nhà trường cần chuẩn bị 1 bộ hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng Bằng + Bảng điểm tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
  • Bản sao có công chứng giấy khai sinh.
  • Sơ yếu lý lịch có ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận cơ quan địa phương hoặc cơ quan nơi đang công tác.
  • 02 ảnh 2×3 và 02 Ảnh 3×4 chụp trong 6 tháng gần nhất.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thí sinh nộp trực tiếp về Trường dược sài gòn hoặc chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện.

Thời gian nhận hồ sơ: nhà trường liên tục tuyển sinh và khai giảng nhiều đợt trong năm cho đến hết chỉ tiêu được giao. Vì vậy thí sinh có thể nộp hồ sơ bất cứ lúc nào trong giờ hành chính.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn