Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín năm 2019

Lựa chọn một địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín và chất lượng chính là sự lựa chọn đúng đắn tạo tiền đề giúp các bạn có một tương lai tươi sáng sau khi tốt nghiệp ra trường.

Học Điều dưỡng chất lượng tại Trường Dược Sài Gòn năm 2019
Học Điều dưỡng chất lượng tại Trường Dược Sài Gòn năm 2019

Ngành Điều dưỡng đang là ngành xu thế hiện nay khi các sinh viên của các ngành như ngành xã hội hay tự nhiên đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một công việc đúng chuyên ngành sau 4 – 5 năm ngồi trên giảng đường. Trái ngược với số đông sinh viên đang thất nghiệp ngoài kia thì các sinh viên ngành Điều dưỡng lại có những cơ hội nhất định trong việc có ngay việc làm sau khi ra trường. Đặc biệt với những bạn trẻ có sự lựa chọn chính xác cho mình ngay từ những bước tuyển sinh đầu tiên trong việc lựa chọn cho mình ngôi trường đào tạo chuyên nghiệp thì việc sở hữu mức lương cao không hề khó khăn.

Địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín năm 2019

Để trở thành Điều dưỡng thì việc học tập, trau dồi kiến thức và tu dưỡng đạo đức là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt sự thiết lập hoàn hảo giữa các yếu tố này trong một môi trường giáo dục toàn diện như Trường Dược Sài Gòn đang trở thành điểm tìm kiếm nhiều người. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Y Dược, Trường Dược Sài Gòn là một trong số ít địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín có số lượng lớn thí sinh và phụ huynh tin tưởng, được các nhà chuyên môn đánh giá cao, được Bộ Y tế và bộ LĐTB&XH tin tưởng giao phó nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực Y tế chất lượng.

Trường có hệ thống cơ sở và cơ sở liên kết trên toàn quốc. Nhà trường không ngừng đầu tư, đổi mới cơ sở vật chất hiện đại từ hệ thống phòng ốc đến phòng thí nghiệm, thực hành, phòng hóa chất, cùng cơ sở máy móc, trang thiết bị dạy và học cho sinh viên luyện tập thực hành nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất. Với những sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy, Văn bằng 2 hay Liên thông đều là sự lựa chọn tốt cho các bạn trẻ yêu thích ngành Điều dưỡng.

Trường Dược Sài Gòn xác định phương châm lấy đào tạo cốt lõi, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang lại hứng thú học tập cho học viên. Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn tại Trường Dược Sài Gòn gắn liền với thực hành lên đến 70% thời lượng học tập là yếu tố cơ bản giúp sinh viên không chỉ tăng vốn hiểu biết mà còn nâng cao khả năng làm việc thực tế. Nhất là khi các em có cơ hội cọ xát, trải nghiệm với tình huống thực tế, tìm hiểu quy trình tiếp cận, khám chữa bệnh của ngành Y tế ngay từ năm đầu. Đây cũng là mô hình kết hợp song hành giữa trường và các cơ ở y tế, bệnh viện nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên có địa chỉ thực hành, thực tập trong suốt quá trình học tập cũng như là tìm kiếm cơ hội việc làm trong tương lai.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 đơn giản
Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 đơn giản

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn phù hợp với nhiều đối tượng

Thật khó có thể tìm được ngôi trường nào có mức học phí phù hợp như Trường Dược Sài Gòn. Không chỉ riêng ngành Điều dưỡng mà tất cả các ngành Cao đẳng Y Dược mà Trường đang đào tạo như: Cao đẳng Dược Sài Gòn, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm hay Cao đẳng Vật lý trị liệu đều có mức học phí phù hợp với đa phần các đối tượng tuyển sinh.

Theo chỉ đạo của Ban giám hiệu Nhà trường, mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 sẽ được cân đối, đảm bảo sinh viên không quá áp lực về vấn đề này, thay vào đó là tập trung chuyên môn học tập, rèn luyện tay nghề để có thể trở thành Điều dưỡng viên giỏi chuyên môn, giàu y đức. Điều này có thể nhận thấy rõ ở năm 2018 khi mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn mà Nhà trường triển khai chỉ ở mức 310.000 đồng/tín chỉ. Số lượng sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc ở mức cao.

Với thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn 03 năm thì mức học phí này sẽ giúp sinh viên tiết kiệm được rất nhiều chi phí bên cạnh những giờ học vô cùng lý thú. Bên cạnh đó không thể không kể đến các chính sách ưu tiên như miễn giảm học phí, hỗ trợ vay vốn, ký túc xá,… đảm bảo sinh viên có môi trường học tập tốt nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều chính sách ưu đãi của Nhà trường đang trong quá trình triển khai với mục đích mang đến chất lượng học tập cho sinh viên cũng như cơ hội phát triển toàn diện. Do đó những thí sinh yêu thích và có nguyện vọng theo học lĩnh vực này sau khi đã đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 theo quy định có thể gửi hồ sơ tuyển sinh về Trường Dược Sài Gòn theo địa chỉ để đăng ký xét.

 

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn