Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Giới hạn chỉ tiêu tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Thông báo chỉ tiêu tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019. Giúp thí sinh phần nào dự đoán được tỷ lệ chọi, cũng như nắm phần chắc khả năng trúng tuyển của mình.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019
Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Ngành Dược đang có những bước tiến vượt bậc trong xã hội khi không chỉ mang đến cơ hội việc làm ổn định mà còn sở hữu mức lương hấp dẫn. Đây cũng là một trong những lý do hàng đầu thu hút đông đảo thí sinh tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019.

Chỉ tiêu tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Năm 2019, Trường Dược Sài Gòn thông báo tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 với hình thức xét tuyển trên phạm vi toàn quốc, không phân biệt vùng miền, dân tộc hay tôn giáo.

Cụ thể điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 như sau:

  • Là công dân Việt Nam, có Bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống Giáo dục quốc dân
  • Đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành của Bộ Y tế và Bộ LĐTB – XH.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Nộp đầy đủ, đúng hạn hồ sơ tuyển sinh và đạt các yêu cầu tuyển sinh theo quy định của Trường.

Theo Ban tuyển sinh Trường Dược Sài Gòn, Nhà trường tuyển sinh nhiều đợt trong năm. Do đó, với những thí sinh đã đảm bảo các điều kiện xét tuyển nhanh chóng gửi hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn về văn phòng tuyển sinh của Nhà trường sau đó đợi kết quả phản hồi từ phía Nhà trường. Nhà trường sẽ ngừng nhận hồ sơ tham gia xét tuyển của thí sinh cho đến hết chỉ tiêu được giao trong năm 2019.

Trường Dược Sài Gòn địa chỉ đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp năm 2019
Trường Dược Sài Gòn địa chỉ đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp năm 2019

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Là địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng năm 2019, Trường Dược Sài Gòn đi đầu trong việc ứng dụng các phương tiện khoa học, kỹ thuật công nghệ hiện đại vào thực nghiệm dạy và học. Sinh viên không chỉ được học những kiến thức chuyên ngành chuẩn nhất theo quy định của bộ LĐTB&XH mà còn được trực tiếp ngắm nhìn và tận tay sử dụng các trang thiết bị máy móc được sử dụng phổ biến tại các nhà thuốc, doanh nghiệp thuốc.

Sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất không chỉ giúp các bài học trở nên sinh động hơn mà còn mang đến chất lượng học tập đáng kinh ngạc. Do được trực tiếp trải nghiệm mà sinh viên vừa có được cho mình những lời giải thích chính xác về các loại thuốc đối với từng trường hợp người bệnh. Bên cạnh đó có được cho mình những bài học hay về những phản ứng thuốc, cần làm gì và làm như thế nào đối với những tình huống không có trong sách vở, từ đó nâng cao khả năng nghiệp vụ cho bản thân.

Đặc biệt đây là địa chỉ có mức học phí phù hợp với phần lớn thí sinh tham gia tuyển sinh. Đây là sự cân nhắc kỹ lưỡng từ Ban lãnh đạo Nhà trường khi vừa có thể đảm bảo mang đến những bài giảng chất lượng vừa vẫn có thể đảm bảo quá trình chi tiêu trong Nhà trường không gặp khó khăn.

Để đăng ký học Cao đẳng Dược Sài Gòn hệ vb2 tại Trường Dược Sài Gòn thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 theo mẫu của Nhà trường:

  • Giấy báo nhập học;
  • 01 bản sao Bằng tốt nghiệp phù hợp với hệ học : Trung cấp trở lên với hệ TC ; Cao đẳng trở lên với hệ Cao đẳng;
  • 01 bản điểm photo công chứng;
  • 01 bản Bản sao giấy khai sinh;
  • Ảnh: 04 Ảnh (3×4), 02 Ảnh (4×6);
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn tất hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 thí sinh nhanh chóng gửi về Văn phòng tuyển sinh và đợi Nhà Trường phản hồi.

 

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn