Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm vừa học vừa làm năm 2020

Ngành Xét nghiệm Y học có tính ứng dụng cao trong xu thế phát triển của xã hội hiện đại và không thể thiếu trong các cơ sở y tế. Do đó, năm 2020 trường Dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học theo hình thức vừa học vừa làm thuận tiện cho học viên.

cao-dang-xet-nghiem
Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm vừa học vừa làm năm 2020

Ngành Xét nghiệm Y học được xem là một ngành “hot” trong năm 2020.

  • Được xem là một trong những ngành học có tính ứng dụng cao trong xu thế phát triển của xã hội hiện đại và không thể thiếu trong các cơ sở y tế, ngành Kỹ thuật Xét nghiệm y học đang thể hiện sức hấp dẫn lớn đối với giới trẻ hiện nay. Nhất là trong thời điểm khoa học công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe không chỉ đơn thuần là khám chữa bệnh mà tập trung nhiều vào vấn đề phòng bệnh.
  • Thực tế hiện nay có rất ít trường đào tạo hệ văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm y học nên số lượng cung không đáp ứng đủ cầu. Chính vì thế, hàng năm có hàng trăm bệnh viện công, phòng khám tư tuyển hàng loạt kỹ thuật viên xét nghiệm nhưng vẫn không có người.
  • Kỹ thuật Xét nghiệm Y học sẽ được học và thực hành những kiến thức, kỹ năng về thực hiện kiểm tra, giám sát các quy chế vô khuẩn, quy định về sử dụng hóa chất và sinh phẩm chuyên dụng, an toàn sinh học trong phòng thí nghiệm…
  • Với tính chất then chốt quyết định trong việc giúp các bác sĩ đưa ra kết luận bệnh và thực hiện điều trị bệnh. Ngành xét nghiệm luôn cần nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao.
  • Chính lẽ đó, số lượng thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học liên tục tăng. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của xã hội cũng như các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học năm 2020.

Tại sao nên học văn bằng 2 Xét nghiệm Y học tại trường Dược Sài Gòn?

cao-dang-xet-nghiem
Tại sao nên học văn bằng 2 Xét nghiệm Y học tại trường Dược Sài Gòn?
  • Với thế mạnh là trường chuyên đào tạo nguồn nhân lực cho ngành y tế, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tự hào là địa chỉ hàng đầu được nhiều thí sinh lựa chọn theo học
  • Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn được nhiều thí sinh đăng ký theo và tin tưởng. Theo học ngành Xét nghiệm tại trường sinh viên sẽ được học với mô hình tiên tiến nhất hiện nay. Đào tạo lý thuyết song song với thực hành, thí nghiệm tại trường cũng như thực hành tại bệnh viện. Phương pháp đào tạo lấy sinh viên làm trung tâm, đội ngũ giảng viên ưu tú của nhà trường sẽ giúp học viên tiếp thu kiến thức một các sinh động và dễ nhất có thể.
  • Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 cũng khá đơn giản, khi thí sinh chỉ cần tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng trở lên không bắt buộc phải thuộc nhóm ngành sức khỏe đều có thể ứng tuyển và theo học tại trường.
  • Hiện quy chế tuyển sinh cũng được áp dụng với bậc văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Hình ảnh y học, văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng….
  • Hiện nay ngành Kỹ thuật Xét nghiệm y học được đánh giá là 1 trong top 3 ngành nghề khối Y Dược có mức thu nhập ổn định nhất.

Hướng dẫn hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm Sài Gòn.

Một trong những yêu cầu bắt buộc là thí sinh tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển. Căn cứ vào những thông tin có trong hồ sơ ban tuyển sinh sẽ tiến hành xét tuyển và đảm bảo mọi quyền lợi cho thí sinh. Hiện mẫu hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Giấy khai sinh bản sao đã được chính quyền xác nhận .
  • 01 Bằng tốt nghiệp CĐ trở lên đã photo và công chứng.
  • 01 Bảng điểm tốt nghiệp CĐ trở lên bản photo có công chứng.
  • 04 ảnh 3*4; 02 ảnh 4*6; 02 ảnh 2*3
  • 01 Phong bì dán sẵn tem, yêu cầu thí sinh ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại người nhận, để nhà trường có thể liên hệ khi cần thiết.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn.

  • Đối với hệ văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn, nhà trường sẽ đào tạo theo khung chương trình chuẩn của Bộ Y tế với thời gian là 2 năm. Sinh viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kiến thức gồm cơ sở, cơ sở ngành và chuyên ngành, tạo nhiều thời gian thực hành thực tế giúp sinh viên vững kiến thức và thành thạo kỹ năng chuyên môn.
  • Tốt nghiệp văn bằng 2 cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn với vị trí là một kỹ thuật viên, sinh viên có thể đảm nhiệm những công việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, viện xét nghiệm tuyến Trung ương, phòng xét nghiệm tại các Viện vệ sinh dịch tễ, trung tập y tế dự phòng cấp tỉnh/huyện.
  • Bằng cấp: Chính quy và có thể liên thông lên Đại học Y Dược TPHCM theo đúng quy định của Bộ.

Mọi thông tin đăng ký và nộp hồ sơ xin liên lạc số điện thoại hoặc trực tiếp đến địa chỉ văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn theo địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ đăng ký xét tuyển.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn