Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Hướng dẫn thông tin tuyển sinh cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2020

Để tham gia tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2020 cần chuẩn bị gì, hình thức và thủ tục đăng kí như thế nào để có cơ hội trúng tuyển, nhập học ngay tại trường.

cao-dang-xet-nghiem
Hướng dẫn thông tin tuyển sinh cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2020

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2020

Theo quy chế tuyển sinh mới do Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2020 trên phạm vi cả nước, hình thức xét tuyển học bạ tốt nghiệp THPT.

  • Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế nên nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao. Do đó, việc phòng bệnh cho bản thân và gia đình được mọi người rất quan tâm. Một trong những bước khá quan trọng chuẩn đón bệnh đó là xét nghiệm. Vậy nên ngành xét nghiệm trở nên ngày càng quan trọng và được khá nhiều bạn thí sinh quan tâm theo học.
  • Để có thể theo học ngành Cao đẳng xét nghiệm cần những điều kiện, thủ tục hồ sơ như thế nào? Đó là một trong những vấn đề được các bạn thí sinh rất quan tâm. Hiểu được nguyện vọng của các bạn thí sinh, năm 2020 Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tạo điều kiện thuận lợi nhất giúp các bạn đam mê, yêu thích ngành Xét nghiệm có thể đăng kí và học tại trường.

Điều kiện để thí sinh có thể nhập học tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

cao-dang-xet-nghiem-sai-gon
Điều kiện để thí sinh có thể nhập học tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

 

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Thí sinh có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo tại trường.
  • Có lí lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn: 03 năm

Bằng cấp khi ra trường: Sau khi tốt nghiệp các bạn sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định Bộ Y tế và Bộ LĐ TB&XH, hoàn toàn đủ điều kiện ứng tuyển vào các cơ sở Y tế, nhà thuốc Bệnh viện hoặc có thể tham gia liên thông lên Đại học nếu có nhu cầu nâng cao bằng cấp.

Cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2020

Để có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn các thí sinh có thể làm theo những cách sau đây:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường

Thí sinh có thể mang theo hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2020 đến nộp trực tiếp tại các văn phòng tuyển sinh của Nhà trường, khi đến trường các bạn sẽ được thầy cô bên tư vấn tuyển sinh hướng dẫn để có thể lựa chọn cho đúng ngành học phù hợp với bản thân. Nghe tư vấn về những định hướng cơ hội nghề nghiệp của các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng

  • Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ qua đường bưu điện

Để tiện cho các bạn ở xa thuận lợi trong đăng kí tuyển sinh các em có thể ứng tuyển bằng cách gửi hồ sơ tuyển sinh ngành Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường.

Lưu ý: Khi nộp hồ sơ thí sinh cần ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển về nhà.

  • Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua website của Nhà trường. Thí sinh có thể đăng nhập sau đó điền đầy đủ thông tin và làm theo hướng dẫn. Sau khi đăng ký tham gia tuyển sinh ngành Xét nghiệm năm 2020 trên website của Nhà Trường, sau đó thầy cô tuyển sinh ở trường sẽ cập nhật và gọi điện thông báo các thí sinh trúng tuyển để hướng dẫn thủ tục nhập học.

Hướng dẫn hồ sơ nhập học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Khi nhập học ngành Cao đẳng Xét nghiệm tại trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, bạn cần chuẩn bị hồ sơ sau:

  • 1 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2020
  • 1 Bản sao giấy khai sinh;
  • 1 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH photo công chứng (nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2019 về trước);
  • 1 học bạ THPT photo công chứng;
  • 4 tấm ảnh 3*4 và 2 tấm ảnh 4*6, ghi rõ thông tin: họ và tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, địa chỉ phía sau ảnh;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nên học Cao đẳng xét nghiệm năm 2020 ở đâu uy tín và chất lượng?

  • Để lựa chọn một ngành học cho phù hợp với bản thân đã khó nhưng việc chọn trường học lại là điều khó hơn khiến nhiều bạn thí sinh rất băn khoăn. Do đó, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để giúp các bạn thí sinh đam mê, yêu nghề Xét nghiệm có thể đăng kí xét tuyển và nhập học tại trường.
  • Với hình thức xét tuyển đơn giản, thời gian học tập khá linh động giúp thí sinh có thể chủ động trong việc học.Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn có đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị được trường đầu tư kĩ và chú trọng vào thực hành là chính do đó khiến thí sinh theo học có thể tự tin làm việc tại đâu khi ra trường.
  • Ngoài ra, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tích cực đẩy mạnh, mở rộng liên kết mô hình đào tạo Bệnh Viện – Trường học để giúp các bạn sinh viên đặc biệt là các bạn ngành xét nghiệm có thể thực tập, kiểm tra, phân tích mẫu và chuẩn đoán các xét nghiệm của bệnh nhân. Từ đó, giúp các sinh viên xét nghiệm có thể tự tin và làm việc tại các bệnh viện hoặc trung tâm y tế…

Vậy nên đăng kí học Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là một lựa chọn sáng suốt. Hãy nhanh tay đăng kí để được nhập học tại trường các bạn nhé!

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn