Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Tư vấn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn là con đường ngắn nhất để người học tự nâng cao năng lực bản thân cũng như mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

lien-thong-cao-dang-dieu-duong-sai-gon

Mặc dù Liên thông không còn quá xa lạ đối với giới trẻ nhưng không hẳn tất cả mọi người đều có thể nắm rõ quy chế, cách thức thi và con đường sự nghiệp sau khi tốt nghiệp tại các trường đào tạo Y Dược TPHCM nói riêng. Theo đó, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ hướng dẫn, tư vấn cụ thể đến những thí sinh đang quan tâm đến hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng sài Gòn.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là gì?

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là hệ đào tạo dành cho các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng hay Trung cấp Y Dược nói chung, có nhu cầu mong muốn hoàn thiện kiến thức, nâng cao giá trị bằng cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng và củng cố vị thế của mình trong xã hội.

Đây là một trong những hệ đào tạo được Bộ LĐTB&XH khuyến khích và nhận được sự ủng hộ của những ai đã có bằng tốt nghiệp trình độ Trung cấp Y Dược, có mong muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh cũng như mong muốn các em được học tập trong môi trường chất lượng tốt nhất, Bộ đã kiểm tra chất lượng và đánh giá là một trong số ít địa chỉ đào tạo liên thông điều dưỡng đạt chuẩn đầu vào và đầu ra.

Trong đó, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là cơ sở nhận được sự tín nhiệm của Bộ. Để đáp lại sự tin tưởng của Bộ cũng như yêu mến của các thí sinh có mong muốn học tập tại Trường, Nhà trường thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn.

lien-thong-cao-dang-dieu-duong-sai-gon

Lựa chọn địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn 2018 như thế nào?

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn uy tín hiện nay bởi đội ngũ giảng viên chuyên môn cao; cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng thực hành đạt chuẩn của bộ đề ra; sinh viên được thực hành, học tập theo mô hình Viện – Trường, trải nghiệm công việc tại các bệnh viện. Từ đó góp phần nhanh chóng nâng cao tay nghề, chuyên môn để có thể trở thành những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, đáp ứng được công việc ngay sau khi ra Trường.

Như vậy, theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là quyết định đúng đắn cho những bạn trẻ có nhu cầu học cũng như các chương trình đào tạo Y Dược khác.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn