Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Ngành Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Học mang đến nhiều cơ hội cho người học

Nhiều thí sinh đang phân vân trong việc lựa chọn ngành học thì Cao đẳng Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Học là chuyên ngành mà bạn nên cân nhắc. Ngành học mang đến nhiều cơ hội việc làm.

Ngành Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Học mang đến nhiều cơ hội cho người học
Ngành Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Học mang đến nhiều cơ hội cho người học

Cao đẳng Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Học Sài Gòn và tiềm năng của ngành này.

Trong xã hội hiện nay ngành Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Học vốn nhận được nhiều đánh giá cao bởi những tiềm năng và cơ hội như sau:

  • Theo thống kê hiện nay lĩnh vực chăm sóc sức khỏe là lĩnh vực có tiềm năng phát triển nhất. Bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người hiện nay ngày càng cao hơn, người dân có ý thức về việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe hơn trước kia.
  • Ngành Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Học là một ngành có tính ứng dụng cao, giúp bác sĩ chuẩn đoán bệnh cho bệnh nhân một cách chính xác hơn.
  • Ngoài các bệnh viện tuyến trung ương, tuyến tỉnh, tuyến huyện và để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng nhiều thì các bệnh viện tư mở ra để đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh cũng tăng cao. Chính vì vậy, các em theo học ngành Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Học là tiền đề quan trọng giúp các em tiến gần đến công việc tốt hơn.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Văn bằng tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Văn bằng tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.
Chương trình đào tạo Cao đẳng Văn bằng tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.

Hiện nay, những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học có thể tiến hành làm hồ sơ tuyển sinh Văn băng 2 Cao đẳng Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Học gửi về Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn. Nhà trường có môi trường học tập hiện đại, cơ sở vật chất đạt chuẩn của Bộ Y tế, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có nhiều năm làm việc trong công tác giảng dạy cũng như đào tạo ra nhiều thế hệ sinh viên chất lượng.

Mặt khác, ngoài kiến thức về chuyên môn, thí sinh còn được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng mềm trong quá trình làm việc. Mô hình học tập, giảng dạy được Nhà trường đi sâu vào kiến thức thực hành, mục đích giúp các sinh viên được cọ sát thực tế và nâng cao năng lực chuyên môn.

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Học Sài Gòn.

Cũng như các năm trước, năm 2021 Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn miễn thi Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Học, thí sinh tham gia xét tuyển cần chuẩn bị các giấy tờ  sau:

Phiếu ĐKXT Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Học.

  • 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
  • 01 bản photo công chứng bảng điểm Cao đẳng, Đại học.
  • 01 giấy khai sinh bản sao.
  • 04 ảnh 3*4 và 02 ảnh 4*6

Thời gian học 20 tháng đối với Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Học sẽ là thời gian thích hợp để các em hội tụ được những kiến thức cần thiết để sau khi ra trường các em có thể hành nghề theo đúng chuyên môn của mình.

Hiện nay quy chế tuyển sinh đều được thực hiện dựa trên quy định chung của Bộ LĐTB-XH. Vì thế khi đã đảm bảo tốt về trình độ học vấn cũng như điều kiện về sức khỏe, các thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Học tại Trường Cao đẳng  Dược Sài Gòn ngay từ hôm nay.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn