Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Dự kiến mức điểm chuẩn Cao đẳng Kỹ thuật Hình Ảnh Sài Gòn năm 2022

Năm 2022 đối với hệ đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Hình ảnh Y học thì Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn sẽ quy định mức điểm chuẩn là bao nhiêu, có cao hay không?

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Hình ảnh Y học Sài Gòn năm 2022
Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Hình ảnh Y học Sài Gòn năm 2022

Kỹ thuật Hình ảnh Y học là một trong những ngành HOT của Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn. Theo đó điểm chuẩn ngành học này luôn nhận được sự quan tâm từ phí thí sinh và quý phụ huynh. Đây cũng là điểm then chốt để xác định thí sinh đăng ký tuyển sinh vào trường có đủ điều kiện để trở thành sinh viên của Trường hay không. Theo đó, thí sinh cần chủ động liên tục cập nhật chính xác thông tin thật chính xác để không đánh mất cơ hội học tập này.

Điểm chuẩn Cao đẳng Kỹ thuật Hình ảnh Y học năm 2022 như thế nào?

So với ngành học khác, Hình ảnh y học là ngành có vị thế nhất định trong ngành y tế  cũng như trong xã hội hiện đại. Với cơ hội việc làm lớn cũng mức lương thu nhập hấp dẫn, theo học Cao đẳng Kỹ thuật Hình ảnh Y học Sài Gòn là con đường ngắn để chạm đến thành công. Tuy nhiên trước đó thí sinh cần tìm hiểu kỹ điểm chuẩn tuyển sinh 2022 để có sự chuẩn bị kỹ càng.

Theo thông báo mới nhất từ Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đưa ra mức điểm chuẩn ngành Kỹ thuật Hình ảnh Y học vào cao đẳng chính quy năm 2022 theo đúng mức tiêu chuẩn, quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào và đạt kết quả tốt cho đầu ra.

Theo đó, Nhà trường thực hiện xét tuyển tuyển thẳng thí sinh thuộc đối tượng: Đậu tốt nghiệp THPT; có sức khỏe tốt cũng như không gặp các vấn đề liên quan đến pháp luật theo quy định.

Với điều kiện xét tuyển đơn giản, giúp thí sinh có nguyện vọng theo học có nhiều cơ hội trúng tuyển cũng như hạn chế các chi phí phát sinh không cần thiết và không gây áp lực thì cử và đặt nặng về vấn đề điểm số cho thí sinh.

Thông tin hồ sơ xét tuyển Cao đẳng KT Hình ảnh Y học Sài Gòn năm 2022
Thông tin hồ sơ xét tuyển Cao đẳng KT Hình ảnh Y học Sài Gòn năm 2022

Hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Hình ảnh Y học năm 2022 đăng ký xét tuyển gồm những gì?

Nếu thí sinh có nguyện vọng theo học thì cần chuẩn bị một bồ hồ sơ xét tuyển bao gồm đầy đủ những giấy tờ sau:

– 02 bản công chứng Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2022 hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2022.

– 02 bản công chứng học bạ Trung học phổ thông.

– 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.

– 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.

– Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thực tế hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Hình ảnh Y học Sài Gòn năm 2022 không có nhiều thay đổi so với năm trước đó. Tuy nhiên có một lưu ý dành cho thí sinh đó là cần chuẩn bị đầy đủ trước khi gửi về Trường nhằm tránh những điều không mong muốn có thể xảy ra.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ, thí sinh gửi hồ sơ về VPTS và Đào tạo của Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn theo 2 cách: gửi trực tiếp hoặc thông qua chuyển phát nhanh đường bưu điện. Hoặc thí sinh có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN theo quy định.

Nếu có bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc trong khâu đăng ký nào trong quá trình tham gia xét tuyển, thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ theo quy định để được giải đáp.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn