Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Mức học phí liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 được xem là mối quan tâm hàng đầu của những học viên có nhu cầu đăng ký học.

Liên thông cao đẳng dược Sài Gòn - đáp ứng yêu trong thời đại hội nhập
Liên thông cao đẳng dược Sài Gòn – đáp ứng yêu trong thời đại hội nhập

Liên thông Cao đẳng Dược là hình thức đào tạo dành cho những người đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược nhằm mục đích hoàn thiện kiến thức chuyên môn, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời nâng cao giá trị bằng cấp.

Mặt khác, để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp người học cần phải chủ động nâng cao tay nghề, trình độ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong thời đại hội nhập. Do đó, việc học Liên thông Cao đẳng Dược hiện nay trở thành yêu cầu cần thiết đối với những Dược sĩ Trung cấp. Vậy điều kiện tuyển sinh như thế nào và mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 là bao nhiêu?

Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 – đáp ứng yêu trong thời đại hội nhập?

Theo thông tư liên tịch số 26, 27, 28/2015/TTLT-BYT-BNV được Bộ Y tế và Bộ Nội vụ ban hành tháng 10/2015, các chức danh nghề nghiệp dành cho đội ngũ viên chức y tế đã được chuẩn hóa và đến năm 2025 sẽ không còn cán bộ y tế có trình độ trung cấp như hiện nay.

Việc đề ra phương án các cơ sở Y tế chỉ nhận cán bộ ở trình độ Cao đẳng trở lên nhận đa dạng ý kiến trái chiều của dư luận xã hội. Tuy nhiên một điều dễ dàng nhận thấy rằng, việc nâng cao trình độ chuyên môn là điều tất yếu và con người không thể đứng yên một chỗ nếu muốn phát triển và ngành Dược cũng không nằm ngoài quy luật này.

Mặt khác nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân ngày càng tăng cao về cả số lượng và chất lượng nên trình độ của nhân viên ngành Y tế nói chung và các Dược sĩ nói riêng cần trau dồi để đáp ứng yêu cầu ngày càng gắt gao của xã hội. Đồng thời trong xu hướng hội nhập quốc tế như hiện nay, sự tràn lan đi cùng với yếu kém của việc đào tạo Trung cấp Y Dược nói chung và Trung cấp Dược nói riêng sẽ kéo theo nhiều hệ lụy như nhiều học viên ra trường không có việc làm, phải làm trái ngành hay chấp nhận làm việc với mức lương ít ỏi.

Mặt khác thời gian đào tạo Trung cấp Dược hiện khá ngắn, chưa đủ để các học viên có đầy đủ kiến thức để đáp ứng được nhu cầu thực tế của công việc từ nhà tuyển dụng. Do đó tham gia Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn là yêu cầu cấp thiết đối với đội ngũ nhân viên y tế có trình độ Trung cấp và học viên Trung cấp Y Dược.

Sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao Đẳng Dược Sài Gòn sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược Sài Gòn chính quy và được phép liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn và mở rộng cơ hội phát triển nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Địa chỉ học Liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019
Địa chỉ học Liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019

Mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019. Điều kiện đăng ký học là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược hay Trung cấp Y Dược ở bất kỳ một ngành nào trong nhóm sức khỏe đều được tham gia đăng ký liên thông.

Khi theo học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, sinh viên sẽ được học chuyên sâu về lĩnh vực chuyên môn, thời gian đào tạo ngắn, chỉ từ 15 – 18 tháng, tùy thuộc vào đối tượng tham gia đăng ký dự thi đầu vào.

  • Thời gian 15 tháng được áp dụng với đối tượng tốt nghiệp Trung cấp Dược liên thông cùng ngành.
  • Thời gian 18 tháng được áp dụng với đối tượng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược (điều dưỡng, hộ sinh,..) tham gia liên thông trái ngành

Theo thống kê hiện nay trong các trường Cao đẳng Dược Sài Gòn hiện nay thì Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được xem là địa chỉ đào tạo đáng tin cậy dành cho các bạn theo học. Đây là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược vừa đạt chất lượng đào tạo theo quy định của Bộ y tế vừa có mức học phí phù hợp với mọi thí sinh tham gia.

Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Dược Sài Gòn theo quy định của Bộ LĐTB & XH, đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa năng lực cán bộ ngành Y Dược theo quy định của Bộ y tế.

Mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 là mối quan tâm của những sinh viên có nhu cầu đăng ký học. Để chủ động nắm bắt thông tin, thí sinh vui lòng liên hệ đến ban tư vấn tuyển sinh tại địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn – Cao đẳng Y Dược Sài Gòn để được tư vấn chính xác hơn.

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn