Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019?

Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 là việc tất yếu để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tạo cơ hội thăng tiến trong công việc.

Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019?
Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019?

Ngành Dược có tiềm năng phát triển rất lớn. Nó là một lĩnh vực quan trọng và không thể thiếu trong đời sống của con người. Để chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng được nhu cầu hiện nay, việc học Liên thông Cao đẳng hay Đại học chuyên ngành Dược từ hệ trung cấp hiện nay luôn là cần thiết và mang lại rất nhiều lợi thế phát triển cho bạn trong tương lai.

Vì sao nên học liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Theo thông tin Bộ Y tế cho biết từ năm 2021, các bệnh viện, cơ sở y tế toàn quốc sẽ ngừng nhận y sỹ đa khoa, điều dưỡng, dược sĩ,..hệ trung cấp từ đó đặt ra vấn đề với những người có bằng Trung cấp Dược phải liên thông cao đẳng ngay để kịp tiến độ chuẩn hóa cán bộ y tế Việt Nam. Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học thì thu nhập của bạn cũng sẽ tăng lên theo hệ số bằng cấp và việc bạn sẽ được cân nhắc lên vị trí cao hơn là hoàn toàn có thể.

Vì vậy, để có việc làm ổn định và không bị đào thải, các bạn đang có bằng trung cấp chưa học liên thông cần nhanh chóng học ngay trước quy định của Bộ. Một điều hiển nhiên là sau khi học liên thông chắc chắn thu nhập của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng theo hệ số và bằng cấp của bạn. Với những bạn có định hướng làm trình dược viên thì học cao đẳng dược là điều kiện cần thiết để các nhà tuyển dụng hài lòng.

Mặt khác, khi bạn học liên thông cao đẳng Dược Sài Gòn tại Trường Dược Sài Gòn tốt nghiệp với tấm bằng Cao đẳng Dược Sài Gòn cơ hội hoàn toàn trong tầm tay của bạn. Với những kiến thức được tích lũy ở giảng đường, trải qua những buổi đào tạo chuyên sâu bằng lý thuyết và thực hành, bạn có thể dễ dàng tìm việc ở nơi bạn muốn. Những nơi cần sinh viên ngành Dược như nhà thuốc, công ty dược, bệnh viện hoặc đơn vị sản xuất thuốc. Việc lựa chọn làm ở cơ sở nhà nước hay tư nhân đều hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Thêm vào đó khi xã hội ngày càng tăng dân số cũng là lúc nhu cầu sức khỏe của con người luôn luôn tăng, vì vậy bạn hoàn toàn không sợ thất nghiệp khi ra trường. Học ngành dược, không chỉ tiếp xúc với thuốc và hóa chất chế tạo thuốc mà bạn còn có thể tiếp xúc với các thiết bị y tế. Năm 2020 tỷ lệ nhập khẩu thiết bị tế ở Việt Nam tăng đến 90% vì vậy bạn có thể hợp tác với các cơ sở y tế trong việc kiểm tra vận hành thiết bị y tế. Tình hình cuộc cách mạng 4.0 diễn ra khiến cho nhiều người lao đầu vào công việc để cạnh tranh với máy móc điều này khiến cho nhiều nhu cầu về các sản phẩm thuốc luôn luôn được tăng lên. Những bạn học cao đẳng dược có thể điều chế ra những loại thuốc phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và tiện lợi nhất của người dùng.

Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn ngoài nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tạo cơ hội thăng tiến trong công việc, còn giúp bạn lĩnh hội được các kiến thức quan trọng và kỹ năng cần thiết để gia nhập được với môi trường quốc tế.

Ngành Dược có tiềm năng phát triển rất lớn. Nó là một lĩnh vực quan trọng và không thể thiếu trong đời sống của con người. Do vậy học Liên thông Cao đẳng Dược luôn là cần thiết và mang lại rất nhiều lợi thế phát triển cho bạn trong tương lai.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019
Điều kiện tuyển sinh Liên thông cao đẳng dược Sài Gòn năm 2019/center>

Cơ hội tham gia học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Để tham có cơ hộ tham gia học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa cán bộ y tế Việt Nam tại Trường Dược Sài Gòn. Thí sinh có nhu cầu tham gia cần phải đáp ứng đầy đủ điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 cụ thể như sau:

  • Thí sinh đảm bảo đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Điều dưỡng,….
  • Với những thí sinh Liên thông chéo ngành yêu cầu có Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược theo quy định.
  • Thí sinh đảm bảo có sức khỏe tốt để theo học.
  • Đảm bảo lý lịch rõ ràng, không vi phạm pháp luật theo quy định Luật pháp Việt Nam.

Đảm bảo những quy định trên, thí sinh sẽ có cơ hội trúng tuyển và tham gia học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 tại Trường Dược Sài Gòn một trong số ít địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn chất lượng.

 

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn