Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Học phí Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020

Mức học phí trường cao đẳng dược Sài Gòn năm 2020 luôn duy trì ở mức ổn định phù hợp với điều kiện đại đa số sinh viên nhưng vẫn giữ được chất lượng đào tạo chuẩn.

Tìm hiểu mức đóng học phí hệ cao đẳng y dược

Tìm hiểu mức đóng học phí hệ cao đẳng y dược

Mức thu học phí trường Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020

Có thể nói khi lựa chọn ngôi trường để gửi gắm tương lai, bất cứ thí sinh nào cũng mong muốn được học trong môi trường đào tạo chất lượng cùng với mức học phí phù hợp nhất. Tuy nhiên khi nói đến nhóm ngành sức khỏe như ngành y, ngành dược tại Sài Gòn chúng ta đều hiểu đây là ngành học có mức học phí cao hơn so với mặt bằng chung của các ngành khác. Hơn nữa trường Cao đẳng Dược Sài Gòn với vị trí là trường nằm tại thành phố lớn, xa hoa bậc nhất nước chi phí sinh hoạt học tập tại đây cũng rất tốn kém.

Tuy nhiên thực tế không hẵn như vậy, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn tính toán kỹ nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập tại trường với chi phí tiết kiệm nhất. Theo cán bộ phòng đào tạo nhà trường: Học phí phải xứng đáng với chất lượng đào tạo, tức là khoản tiền bố mẹ người học sẵn sàng chi trả cho con vì cơ sở vật chất của nhà trường có đầy đủ trang thiết bị phục vụ đào tạo và học tập.

Học phí trường Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020 là 350.000 đồng / tín chỉ. Các khoản khác gồm tiền giấy kiểm tra, giấy thi, vệ sinh an ninh, quản lý ký túc xá…là 150.000/tháng. Ngoài ra sinh viên không phải nộp thêm những khoản tiền khác không có trong quy định giống như các trường khác ở Sài Gòn.

Trường Cao đẳng dược Sài Gòn đưa ra mức học phí năm 2020 như vậy có thể xem là một trong những mức học phí thấp nhất trên địa bàn TPHCM. Ngoài ra nhà trường còn có nhiều chính sách hỗ trợ học phí cho thí sinh có thành tích tốt trong học tập trong 3 năm học THPT các môn Toán Lý Hoá (khối A); Toán Hoá Sinh (khối B), con thương binh liệt sĩ, , miễn giảm học phí nếu có thành tích học tập giỏi theo quy định của Nhà trường,…

Mức học phí thấp, chất lượng đào tạo có hạn chế không?

Có được thông tin về mức học phí Trường Cao đẳng dược Sài Gòn nhiều sinh viên có tâm lý lo ngại về chất lượng đào tạo ra sao. Học phí thấp chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, thiết bị học tập có đi xuống?

Như đã thông tin với các thí sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn công bố mức học phí là có tính toán kỹ. Với mức học phí này, nhà trường đảm bảo môi trường học tập cũng như trang thiết bị, phòng thực hành, phòng học,… đầy đủ, hiện đại, đáp úng yêu cầu trong suốt quá trình học tập của sinh viên.

Ngoài ra, để nâng cao chất lượng tay nghề của sinh viên khi theo học, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn xây dựng môi trường học tập theo mô hình Trường – Viện. Đây là một trong những mô hình giảng dạy tiên tiến nhất hiện nay. Cùng với đội ngũ giảng viên lành nghề, giàu tâm huyết và kinh nghiệm, sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy cũng như môi trường học tập.

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh 2019

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh 2020

Năm 2020, nhà trường thực hiện tuyển sinh cao đẳng y dược Sài Gòn chính quy với hình thức xét tuyển thẳng đối tượng thí sinh tốt nghiệp THPT (không giới hạn năm tốt nghiệp). Để đăng ký theo học tại trường thí sinh có thể thực hiện bằng những cách như sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại trang web của nhà trường:

Cách 2: Đăng ký bằng cách nộp hồ sơ qua đường chuyển phát nhanh đến văn phòng tuyển sinh nhà trường

Cách 3: Đăng ký bằng cách nộp hồ sơ cao đẳng y dược trực tại văn phòng tuyển sinh nhà trường.

Hướng dẫn hồ sơ cao đẳng y dược Sài Gòn:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT hoặc BTVH.
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn